NHẠC » Tin tức

Bảo Anh múa nón lá, giành ăn bánh kem cùng fan

Thứ năm, 28/03/2013 20:37

(ngoisao.vn) - Cô nàng xinh đẹp của The Voice đã có buổi ghi hình 2Idol cực kì vui vẻ và tưng bừng cùng fan hâm mộ.

Ngay sau The Vocie, Bảo Anh nhanh chóng gia nhập showbiz và nhận được sự ủng hộ lớn từ các bạn trẻ. Ca khúc “ Và em đã biết mình yêu” do nhạc sỹ Phương Uyên viết riêng chô cô đã “chễm chệ” trên các bảng xếp hạng âm nhạc online. Cùng lúc đó, cô nàng cũng nhận được vai diễn trong bộ phim chiếu Tết với danh hài Hoài  Linh và Việt Hương: “Nhà có 5 nàng tiên”. Đây là những bước đệm giúp Bảo Anh có được vị trí thuận lợi trong tương lai.

Chia sẻ về những thành công Bảo Anh cho rằng, mình thực sự may mắn vì đã nhận được sự ủng hộ của khán giả trong suốt thời gian qua. Ngoại hình xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ là những điểm thuận lợi cho Bảo Anh khi theo đuổi con đường nghệ thuật.

Trong tà áo dài xứ Huế, Bảo Anh đã hớp hồn fan bằng sự dịu dàng, thùy mị của mình khi hát “Bằng lăng tím”. Hòa với ca khúc ngọt ngào này, Bảo Anh khiến mọi người xuýt xoa vì mặc áo dài quá đẹp. Khi được hỏi lí do chọn bài hát này để thể hiện trong 2idol, Bảo Anh hồ hởi rằng: “Vì tuổi học trò là tuổi mơ mộng với nhiều kỉ niệm vui buồn nhất. Đó là quãng thời gian có lẽ sẽ không có cô cậu học trò nào quên được, ở đó có tình bạn đẹp, tình thầy trò, có những rung động đầu đời, ngây thơ trong sáng. Chính vì thế Bảo Anh muốn dành tặng ca khúc này cho tất cả những ai đã, đang và sẽ đi qua tuổi học trò nghịch ngợm nhưng đáng yêu, nhất là những bạn học sinh lớp 12 đang chuẩn bị bước vào giai đoạn ôn thi cho hai kì thi vào mùa hè này”.

Cũng trong chương trình, Bảo Anh “thành thật” khai báo mọi câu hỏi của Hoàng Phi và Khởi My về gia đình, công việc, tình yêu và cả những scandal trong nghề. Cô cho rằng bất cứ một bạn trẻ nào khi quyết định dấn thân vào showbiz, đeo đuổi đam mê của mình thì ắt hẳn sẽ gặp những trở ngại, khó khăn. Cái quan trọng nhất với những người trẻ như cô là hiểu được nó, đối đầu và vượt qua nó như thế nào. Có như vậy mới có thể đứng vững và cống hiến cho nghề. Bảo Anh cũng chia sẻ mình may mắn được sự giúp đỡ của các anh chị đi trước nên cũng không bở ngỡ với những chuyện thị phi bủa vây. Những lúc mệt mỏi cô lại về bên mẹ, làm một cô con gái nũng nịu và “chén” món gà ở quán nhà mình. Đó là món ăn mà Bảo Anh khoái khẩu nhất cho đến tận bây giờ.

Tham gia trò chơi cùng fan, Bảo Anh không ngần ngại “xông pha” và “tranh giành” với các bạn. Vì bánh kem cũng là món ưa thích nên Bảo Anh sẵn sàng “lăn xả” để ăn được nhiều nhất. Mặc dù ăn xong, cô nàng lại lo ngay ngáy vì sợ tăng cân!

Rất nhiều câu chuyện thú vị khác nữa có trong 2 Idol cùng Bảo Anh, sẽ được phát sóng lúc 20h55 chủ nhật ngày 31/3 trên VTV9.

Hồng Linh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới