NHẠC » Tin tức

Báo Hàn đoán mò lý do Se7en chia tay YG

Thứ sáu, 27/02/2015 10:16

Trang báo Hàn Sports Donga vừa đăng tải bài viết đoán mò về lý do chia tay của Se7en và YG.

Đầu tuần qua, Se7en và YG đã tuyên bố sẽ chính thức đường ai nấy đi. Thông báo này khiến không ít người bất ngờ bởi Se7en vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự vào cuối năm ngoái và hầu như ai cũng chắc mẩm rằng ngôi sao "When I Can't Sing" sẽ ký tiếp hợp đồng với công ty quản lý gắn bó với anh suốt hơn 10 năm qua. Trang báo Hàn Sports Donga vừa đăng tải một bài viết đoán mò về lý do đằng sau cuộc chia tay của Se7en và YG.

Theo nhiều nguồn tin, Se7en đã tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi sau khi xuất ngũ và gặp mặt phía YG từ trước Tết. Sau khi bàn bạc kỹ lưỡng, không ký tiếp hợp đồng được cho là lựa chọn tốt nhất cho cả hai bên.

Theo Sports Donga, YG đã kín lịch năm 2015, không thể lo cho màn trở lại của Se7en trong tương lai gần

YG đã thông báo hàng loạt kế hoạch cho năm 2015, từ sự trở lại của "cục cưng" Big Bang ngay trước hè đến màn tái xuất của "tân binh khủng long" WINNER. Sau thành công của WINNER hồi cuối năm ngoái, YG hẳn đã lên kế hoạch quảng bá hết cỡ của đứa con cưng mới của mình. Hiện tại, "bố Yang" cũng không giấu diếm việc mình đang cực kỳ bận rộn với kế hoạch cho ra mắt iKON lẫn việc Mỹ tiến của CL. Đó là chưa kể các nghệ sỹ khác, những nhóm dự án trong công ty cũng có thể bất thình lình đổ bộ sàn đấu như hồi năm ngoái. Nói cách khác, năm 2015 của YG hiện tại đã kín lịch!

Điều đó đồng nghĩa với việc YG chưa thể dành thời gian cho màn tái xuất cần-phải-thật-hoành-tráng của Se7en, ít nhất là trong năm nay. Theo Sports Donga, Se7en dường như cũng không muốn gây áp lực cho YG và bản thân anh cũng không quá vội vàng trở lại sàn đấu. Có lẽ vì vậy mà ngôi sao 30 tuổi đã lựa chọn sẽ hợp tác với một công ty quản lý khác phù hợp với những dự định hiện tại của anh hơn.

Theo Ttvn.vn