NHẠC » Tin tức

Bảo Thy “kéo” anh trai lên sân khấu

Chủ nhật, 04/12/2011 23:22

Lần đầu tiên và duy nhất, khán giả được gặp lại đôi song ca Bảo Thy - nhóm 2B trong liveshow đầu tiên của “Công chúa bong bóng”.

Sau một thời gian suy nghĩ rất kĩ và cố gắng tập luyện trong mọi thời gian tất bật của những ngày cuối năm, Bảo Thy đã quyết định tổ chức liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình với chủ đề Bảo Thy’ Concert: Một trái tim - Nhiều sức mạnh vào lúc 19h00 ngày 8/12 tại sân 4A Nhà văn hóa Thanh Niên, Tp.HCM. Đây là đêm diễn kỉ niệm chặng đường 5 năm ca hát của Bảo Thy, dựa trên cột mốc đầu tiên là đêm chung kết cuộc thi Miss Audition vào ngày 26/11/2006. 

Đặc biết, để đáp lại tình cảm của những khán giả trong suốt 5 năm vừa qua thì với concert lần này, Bảo Thy quyết định không bán vé. Để sở hữu chiếc vé tham gia đêm diễn, các fan chỉ cần chuẩn bị cho mình một album gốc của Bảo Thy (album vol.1, vol.2, First single hoặc Special album). Đặc biệt hơn, 100 bạn đến sớm nhất sẽ được tặng những phần quà giá trị.

Với mong muốn show diễn sẽ tạo được nét gần gũi với khán giả nên Bảo Thy cùng ekip đã hết sức tỉ mỉ trong việc lựa chọn từng ca khúc cho concert lần này. Lần lượt những ca khúc hit đã tạo nên tên tuổi và vị trí của Bảo Thy ngày hôm nay sẽ được tái hiện trở lại trên sân khấu. Những bài hát như: Có bao giờ, Khóc thêm lần nữa, Em muốn chia tay, Lật lại kí ức… sẽ được Bảo Thy trình diễn trên nền nhạc Piano của nhạc sỹ Tuấn Mario đầy tình cảm. Đặc biệt hơn sẽ có một tiết mục cực kỳ độc đáo, đó là Bảo Thy biểu diễn cùng… màn hình LED. Được biết, vì tiết mục này mà Bảo Thy cùng ekip đã phải đầu tư và luyện tập không ngưng nghỉ, để mong muốn mang đến cho khán giả một sự bất ngờ lớn.

Ngoài những bản hit của chính mình, Bảo Thy còn cùng các khách mời biểu diễn lại các ca khúc song ca một thời với các mỹ nam showbiz như: Công chúa bong bóng (2B), Ngôi nhà hoa hồng (Quang Vinh), Vòng tay ấm (Đăng Khôi) và Nhớ rất nhớ (Dương Triệu Vũ). Đặc biệt, đây cũng là lần duy nhất nhóm nhạc 2B (có thành viên Thế Bảo là anh trai Bảo Thy) tái hợp sau khi chính thức tan rã và dừng sự nghiệp ca hát. Ngoài ra, chương trình lần này của Bảo Thy còn có sự góp mặt của Trấn Thành và Phúc Bồ.

Bảo Thy và 2B thời còn hoạt động (bên trái là Thế Bảo)

Trong concert lần này, ngoài việc để tổng kết lại chặng đường hoạt động nghệ thuật 5 năm, Bảo Thy còn giới thiệu đến khán giả một Bảo Thy đa dạng, trưởng thành ở giai đoạn hiện tại và định hướng hình tượng cũng như âm nhạc, phong cách trong tương lai.

Pháp Luật Xã Hội