NHẠC » Tin tức

Bảo Thy tái xuất sau scandal đạo clip

Thứ bảy, 09/06/2012 18:26

Xuất hiện rạng rỡ tại buổi tổng duyệt Âm nhạc & Bước nhảy, Bảo Thy hứa hẹn sẽ có sự trở lại hoành tráng sau scandal đạo clip.

Vào trưa ngày 9/6 vừa qua, Bảo Thy đã thu hút không ít sự chú ý của khán giả hâm mộ khi xuất hiện tại buổi tổng duyệt chương trình Âm nhạc & Bước nhảy. Được biết, sau scandal bị báo giới Hàn lên tiếng chỉ trích Bảo Thy "đạo ý tưởng" MV của nữ ca sĩ Hyun A, "công chúa bong bóng" đã khá đau đầu khi liên tục nhận được những câu hỏi chất vấn của báo giới cũng như những lời lẽ không mấy dễ chịu của cư dân mạng dành cho mình. Tuy vậy, sau khi đã chính thức lên tiếng đính chính mọi thông tin thất thiệt về mình, Bảo Thy đã sớm lấy lại tinh thần để tiếp tục mang những màn trình diễn ấn tượng gửi đến khán giả.

Bảo Thy tươi tắn xuất hiện sau scandal bị báo Hàn chỉ trích vì "đạo ý tưởng" MV

Tại chương trình Âm nhạc & Bước nhảy sắp được diễn ra tối nay, nữ ca sĩ Công chúa bong bóng sẽ thể hiện lại ca khúc Ngốc nghếch phiên bản remix và hứa hẹn sẽ có những màn vũ đạo bốc lửa và không kém phần mạo hiểm trên sân khấu. "Thy đã dành ra hẳn 3 ngày để tập vũ đạo mới của ca khúc này, hậu quả sau khi bị té nhiều lần vì những màn lộn vòng trên không, hai đầu gối của Thy đã bị bầm tím và ê ẩm suốt mấy ngày nay. Tuy vậy, Thy vẫn mong muốn tiết mục của mình sẽ gây được nhiều ấn tượng với mọi người khi xem. Hy vọng khán giả sẽ dần thấy được rằng mỗi khi Thy ra ca khúc mới hay lên sân khấu trình diễn, Thy cũng luôn dồn rất nhiều tâm huyết của mình để mang đến những tiết mục có sự đầu tư kỹ lưỡng chứ không hề hời hợt, hay kém chất lượng như một số người nghĩ.

Cùng xem một số hình ảnh của Bảo Thy và các nghệ sĩ tham gia buổi tổng duyệt Âm nhạc & Bước nhảy sáng nay:

Dương Triệu Vũ và Bảo Thy

Tối nay, Bảo Thy sẽ trình diễn màn nhào lộn trên không cực ấn tượng gửi đến khán giả

Hà Hồ bận rộn ký tặng fan hâm mộ bên dưới

Bà mẹ một con nhẩm hát theo giai điệu bài hát

Anh Hai Lam Trường

Quang Vinh tái xuất sau một thời gian dài vắng bóng

Khổng Tú Quỳnh

Dương Triệu Vũ

Noo Phước Thịnh và Đông Nhi

Phương Vy vừa hát vừa nhảy ướt đẫm mồ hôi

24H