NHẠC » Tin tức

Bảo Thy và 'bạn trai' bị 'tai nạn' nghiêm trọng

Thứ bảy, 27/12/2014 10:45

(Ngoisao.vn) – Bảo Thy và bạn trai là siêu mẫu Võ Cảnh đã gặp tai nạn nghiêm trọng nhưng đây chỉ là nội dung trong MV sắp được trình làng của “Công chúa bong bóng”.

Sau khi ra mắt MV dance mang tên “Single lady” được đầu tư quy mô, Bảo Thy tiếp tục ra mắt MV ballad mang tên “Càng khó càng yêu”.

Nữ ca sĩ đã có suy nghĩ sẽ tạm dừng hát nhạc Ngoại lời Việt để tập trung cho những sản phẩm “made in Việt Nam” thì nhận được email của nhạc sỹ Nguyễn Hoàng Linh (người đã viết các ca khúc hit cho Bảo Thy như "Khóc thêm lần nữa", "Công chúa bong bóng"). Trong email anh Linh có nói rằng vì quá yêu thích bộ phim này nên lần đầu tiên anh ấy viết lời Việt cho 1 ca khúc nhạc nước ngoài và mong muốn Bảo Thy sẽ là người trình bày. Cũng là fan của phim TVB “Sứ đồ hành giả” nên khi nhận được món quà bất ngờ này thì cô đã vào phòng thu ngay và quyết định lên kế hoạch để thực hiện một MV thật hay để dành tặng cho khán giả.

Bảo Thy chia sẻ thêm cô nàng tin rằng lời bài hát có thể chạm được vào trái tim của khán giả và những cung bậc trong ca từ sẽ gây được sự đồng cảm. “Càng khó càng yêu” cũng được Bảo Thy và êkíp chọn để là sản phẩm ra mắt đầu tiên của mình trong năm 2015.

MV được quay tại rất nhiều bối cảnh với sự tham gia diễn xuất của siêu mẫu Võ Cảnh với một cốt truyện đảm bảo rất lôi cuốn và xúc động.

Trailer "Càng khó càng yêu" của Bảo Thy.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới