NHẠC » Tin tức

Bảo Trâm Idol bất ngờ bị đổ cả xô nước đá lên đầu

Chủ nhật, 24/08/2014 22:05

(Ngoisao.vn) - Top 3 Vietnam Idol 2012 khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng khi bất ngờ bị dội cả một xô nước đá lên đầu trong đêm minishow âm nhạc riêng được tổ chức tại Hà Nội tối qua (23/8).

Bảo Trâm cho biết: "Cô coi việc thực hiện chuyện đổ nước đá lên đầu là một hành động rất nghiêm túc, sau khi tìm hiểu rõ nguồn gốc cũng như thông điệp mà nó hướng tới. Do đó, tôi cũng sẽ ủng hộ 10 USD vào quỹ ủng hộ các bệnh nhân đang mắc bệnh teo cơ".

Hành động không báo trước của Bảo Trâm khiến khán giả có mặt tại đêm nhạc hết sức ngỡ ngàng, vỗ tay hưởng ứng nhiệt tình. Một khán giả lớn tuổi người nhật đã quay và chụp lại clip đổ xô nước đá lên đầu của Bảo Trâm, đồng thời, cố gắng gặp cô bằng được sau chương trình. Khán giả người Nhật khen ngợi hành động ý nghĩa của cô và nói rằng, sẽ quảng bá, viết về hành động đó cho nhiều người bạn khác của ông được biết.

Trong đêm nhạc, nữ ca sĩ của Vietnam Idol 2012 đã tái hiện lại những ca khúc làm nên tên tuổi của cô tại cuộc thi Thần tượng âm nhạc Việt Nam cùng 1 số bản hit khá thành công sau khi rời khỏi cuộc thi.

Bảo Trâm Idol trong đêm minishow riêng tổ chức tại Hà Nội

Cô nàng bất ngờ bị đổ cả xô nước đá lên đầu

Bảo Trâm Idol tỏ ra khá phấn khích sau màn thách thức này

Bảo Trâm chụp hình cùng khán giả người Nhật

Top 3 Vietnam Idol 2012 sẽ quyên góp 10 USD vào quỹ ủng hộ các bệnh nhân đang mắc bệnh teo cơ sau màn thách thức đổ nước đá lên đầu này

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)