NHẠC » Tin tức

Bắt gặp cô gái lạ tình tứ và 'chăm' Cao Thái Sơn như người yêu

Thứ bảy, 11/08/2012 16:36

(Ngoisao.vn) - Trong suốt buổi tổng duyệt cho đêm nhạc "Nơi thời gian ngừng lại" được diễn ra tối nay 11/8 tại Hà Nội, cô gái lạ với cặp kính đen dày cộp luôn dõi theo từng tiết mục của Cao Thái Sơn trên sân khấu và có những cử chỉ chăm sóc rất chu đáo...

Buổi tổng duyệt bắt đầu từ 3 giờ nhưng trước đó, chàng ca sĩ nổi tiếng của "Con đường mưa" cùng cô gái lạ đã xuất hiện trong một góc khán phòng của Trung tâm triển lãm Giảng Võ - Hà Nội. Cả hai rất kín tiếng cùng cặp kính đen che lấp một phần khuôn mặt. Điều đặc biệt, cô gái bí ẩn luôn tỏ ra trốn tránh ống kính phóng viên, và luôn có những cử chỉ chăm sóc rất chu đáo cho người bạn trai bên cạnh.

Một số khán giả tinh ý khi nhìn thấy cảnh này chắc chắn nghĩ đây sẽ là một cặp yêu đương, hoặc họ đang hẹn hò. Nếu đây là sự thật thì chàng "chuẩn men" Cao Thái Sơn đã chính thức đập tan mọi tin đồn về giới tính của mình trong suốt thời gian qua.

Sau khi thể hiện một vài ca khúc sẽ được trình diễn trong đêm nhạc tối nay, Cao Thái Sơn cùng cô gái lạ lặng lẽ mất hút sau sân khấu. Và PV Ngoisao.vn đã dõi theo để ghi lại những hình ảnh khá "độc" về cặp đôi này.

Cả 2 ngồi lặng lẽ trong một góc khán phòng

Cô gái lạ có những cử chỉ rất thân mật với anh chàng "chuẩn men"

Cặp đôi trò chuyện rất tình tứ

Cô gái lạ theo dõi từng động tác của Cao Thái Sơn khi tổng duyệt trên sân khấu

Sau màn tổng duyệt, cả 2 lặng lẽ rời sân khấu

Và đi về phía cổng lớn

Tay trong tay như một cặp tình nhân thực thụ

Trong khi Cao Thái Sơn gọi taxi thì cô bạn gái vẫn đặt tay lên cánh tay của anh

Dùng khăn lau mồ hôi...

Cuối cùng cả hai lên taxi rời nơi tổng duyệt

Hoàng Lê