NHẠC » Tin tức

Bắt gặp Hoàng Hải đắm đuối hôn "gái lạ" giữa công viên

Thứ sáu, 18/05/2012 10:45

(Ngoisao.vn) - MV "Tặng em" dù mới chuẩn bị ra mắt, nhưng ngay lập tức đã được đông đảo người yêu nhạc háo hức chời đón, đặc biệt là giới trẻ.

Với số lượng người quan tâm để nghe và đón nhận sự kiện ra mắt album tăng lên từng giờ, chứng tỏ sản phẩm âm nhạc mới của "Hoàng tử V.pop" đang thực sự thành công ngoài dự kiến..

Như Hoàng Hải chia sẻ, với MV "Tặng em" này anh cùng ê-kip đầu tư rất công phu và kĩ lưỡng cả công sức thời gian lẫn tiền bạc. Để có những cảnh quay ưng ý và hoàn hảo nhất, toàn bộ mọi người đã phải dậy từ 3 giờ sáng và làm việc đến tận 12 giờ đêm. MV "Tặng em" được thực hiện ở những nơi sang trọng bậc nhất Hà Nội như: Movenpick Hotel, Pacific Place (Rooftop), Life Club,....

Bên cạnh đó, trong MV này "Hoàng tử V.pop" cùng các dancer sử dụng trang phục đều mang thương hiệu hàng đầu thế giới... Chính vì vậy, sự hồ hởi bước đầu thành công mà "Tặng em" sẽ hứa hẹn ánh dấu một sản phẩm hoành tráng của Hoàng Hải và toàn bộ ê-kip mà công chúng mến mộ đón nhận.

MV "Tặng em" của Hoàng Hải đang gây sốt giới trẻ

Dưới đây là bộ hình khoe cảnh tình tứ cùng những nụ hôn đắm đuối giữa Hoàng Hải và hotgirl Duyên Zudj. 2 nhân vật chính trong MV "Tặng em", và không ít người yêu nhạc đang "tình nghi" về một cặp đôi "phim giả tình thật" mới trong V.biz:

Photo: RioStudio.vn Make Up & Hair: Tommy Trần - ZD Fashion: Replay Stylist: Hoàng Boss

Hoàng Lê