NHẠC » Tin tức

Bắt gặp Quốc Thiên nhiệt tình 'tút tát' cho Uyên Linh

Thứ hai, 10/11/2014 15:54

(Ngoisao.vn) – Quán quân "Vietnam Idol" năm 2008 đã nhiệt tình phụ giúp Uyên Linh “tút tát” lại nhan sắc trước khi ra sân khấu.

Tối qua (9/11), hai ca sĩ Uyên Linh – Quốc Thiên cùng góp mặt trong đêm công bố kết quả liveshow thứ 3 của chương trình “Thử thách cùng bước nhảy” 2014.

Quốc Thiên "tút tát" giúp đàn chị

Có mặt khá sớm trong hậu trường, Quốc Thiên đã ga lăng phụ giúp Uyên Linh “tút tát” lại hình ảnh và ôn bài cho chắc chắn trước khi ra sân khấu.

Cả hai ôn bài trước khi ra diễn

Cặp đôi quán quân “Vietnam Idol” thể hiện ca khúc “Chiếc lá mùa đông” trong khi chờ đợi kết quả của thí sinh. Vẫn với giọng hát tinh tế, đầy cảm xúc, Uyên Linh và Quốc Thiên chứng minh được sự đẳng cấp của ca sĩ thành danh từ cuộc thi lớn và chuyên nghiệp như “Vietnam Idol”.

Quốc Thiên - Uyên Linh lần đầu tiên có ca khúc song ca cùng nhau

Trước đó, các thí sinh đã có những màn biểu diễn bùng nổ, đặc sắc. 16 vũ công được chia thành 8 cặp nam, nữ đã lần lượt trình diễn thể loại mà mình bốc thăm được trên sân khấu. Đêm qua, MC Trấn Thành công bố ba cặp đôi nhận được ít tin nhắn bình chọn nhất, lọt vào top nguy hiểm gồm: Vi Anh – Tấn Huy, Thế Bảo – Hồng Sâm và Văn Quý – Lan Phương.

6 thí sinh vẫn cười tươi dù rơi vào nhóm nguy hiểm

6 thí sinh này phải thể hiện bài nhảy solo, vận dụng hết sở trường của mình để ban giám khảo đánh giá một lần nữa. Sau khi bàn bạc, cân nhắc, giám khảo chính Chí Anh, Tuyết Minh cùng giám khảo khách mời Nguyễn Hải Phong quyết định Thế Bảo, Lan Phương là hai cái tên phải rời khỏi cuộc thi.

Các thí sinh tiếp tục nhảy để thuyết phục giám khảo

Tuy phải chia tay chương trình và các thí sinh còn lại nhưng cả hai đều rất cứng cỏi, mạnh mẽ. Cả Thế Bảo và Lan Phương đều không rơi bất cứ một giọt nước mắt nào. Họ giao trọng trách cho những người bạn còn lại phải thay mình “đốt cháy” sân khấu “Thử thách cùng bước nhảy”. Ngược lại, MC Trấn Thành là người khóc nhiều nhất khi phải chia tay với vũ công béo phì Thế Bảo và cô nàng cá tính Lan Phương.

Thế Bảo - Lan Phương dừng chân tại cuộc thi.

Liveshow 4 “Thử thách cùng bước nhảy” 2014 diễn ra vào lúc 21h thứ 7, (15/11) tại Nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa và được truyền hình trực tiếp trên HTV7.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)