NHẠC » Tin tức

Bắt gặp Thu Thủy ân cần "bón" cháo cho trai Tây

Thứ sáu, 07/03/2014 08:21

(Ngoisao.vn) – Thu Thủy đã ân cần mua cháo và “ép” bạn nhảy Daniel phải ăn anh thực sự có sức khỏe để tập luyện.

Sau những chấn thương ở lưng và chân của mình thì tuần qua lại là một tuần lễ khá khó khăn cho Thu Thủy nhưng lần này là bạn nhảy Daniel của cô. Chỉ 3 ngày trước khi bước vào đêm thi thứ 8 với chủ đề Broadway, bạn nhảy Daniel của Thu Thủy đã bị sốt rất cao và phải nghỉ ngơi không thể tập luyện cùng cô trong 2 ngày khiến Thu Thủy vô cùng lo lắng cho sức khỏe của anh.

Thay vì tự mình tập luyện, Thu Thủy đã tranh thủ đưa Daniel đi khám bệnh, khi về nhà cô còn liên tục nhắn tin để nhắn nhở Daniel uống thuốc để sức khỏe sớm bình phục. Tuy thời gian tập luyện hạn hẹp không vì thế mà Thu Thủy đốc thúc bạn nhảy của mình phải quá sức vì cô biết anh chưa thực sự khỏe hẳn. Trong lần quay lại phòng tập gần nhất Thu Thủy còn chu đáo mua cháo đến “ép” Daniel ăn để anh thực sự khỏe hẳn. Cô cũng ân cần quan sát liên tục nếu cảm thấy Daniel có dấu hiệu mệt mỏi liền để anh nghỉ ngơi nhằm tránh làm ảnh hưởng sức khỏe của mình.

Trong đêm thi Broadway lần này, Daniel sẽ hóa thân thành Thằng Gù và Thu Thủy sẽ hóa thân thành nàng Esmeralda 2 nhân vật vốn rất quen thuộc trong vở nhạc kịch “Thằng Gù ở Nhà thờ Đức Bà”. Daniel và Thu Thủy sẽ phải tham gia vào một cuộc chiến vô cùng gây cấn để chống lại tên Frollo mưu mô và độc ác. Đây xem như là một thử thách khá lớn đối với Thu Thủy khi hóa thân vào một nhân vật nổi tiếng, lại một lần nữa Thu Thủy muốn cho khán giả thấy được sự biến hóa hình ảnh, ý tưởng cũng như những động tác khiêu vũ thật sự chuyên môn của mình trong mỗi bài nhảy.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới