NHẠC » Tin tức

Bắt gặp Trấn Thành "làm stylist" cho Xuân Bắc

Thứ bảy, 19/07/2014 13:17

(Ngoisao.vn) – Giám khảo Trấn Thành đã kiêm luôn công viêc stylist khi nhiệt tình hỗ trợ người đồng nghiệp chuẩn bị trang phục chỉn chu trước giờ ghi hình.

Thời gian gần đây ngoài công việc chính là MC, Trấn Thành còn được mời làm giám khảo các cuộc thi về ca hát. Mới đây nhất anh vừa được nhà sản xuất chương trình “Vũ điệu tuổi xanh” mời vào hàng ghế “bộ ba quyền lực” của cuộc thi nhảy múa cho thiếu nhi.

    

Trái ngược với Trấn Thành, danh hài và cũng là một giám khảo quen thuộc của các chương trình thiếu nhi là Xuân Bắc lại được chọn làm MC.

Hội ngộ trong một chương trình với 2 vị trí đối lập, hai cây hài của 2 miền khá thân thiết và nhiệt tình hỗ trợ cho nhau. Những hình ảnh đời thường thế này giúp khán giả có cái nhìn chân thật hơn về các nghệ sĩ đằng sau hậu trường.

Khác với tập phát sóng đầu tiên mang tính chất giao lưu, tập này nội dung chương trình "Vũ điệu tuổi xanh" sẽ tập trung vào tài năng nhảy múa cùng những phản ứng vô cùng hồn nhiên của các "thiên thần nhí".

Đêm thi này hứa hẹn sẽ hấp dẫn khi có sự xuất hiện của các gương mặt nổi bật như cặp song sinh Gia Linh - Gia Bảo và cặp đôi đang hot An Bình - Thúy Vy. Với sự dẫn dắt của MC Xuân Bắc cùng bộ 3 quyền lực Trấn Thành, John Huy Trần, Nhã Khanh, tập 2 của “Vũ điệu tuổi xanh” sẽ lên sóng vào lúc 21h tối chủ nhật tuần này (20/7) trên HTV.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới