NHẠC » Tin tức

Bật mí mối tình đầu của Noo Phước Thịnh

Thứ hai, 05/12/2011 16:27

Khá úp mở trong chuyện tình cảm ồn ào với Đông Nhi, tuy nhiên nam ca sĩ Noo Phước Thịnh gần đây lại thẳng thắn khi chia sẻ về "mối tình đầu" của mình.

Đó là một câu chuyện rất cảm động về một cô bạn cùng lớp, tuy đã rất lâu, nhưng vẫn làm chàng ca sĩ điển trai bồi hồi mỗi khi nhớ đến…

Bước vào cấp ba ở một ngôi trường xa lạ, Noo thu mình vào một góc cuối lớp, cô lập với bạn bè. Những ngày đầu tiên của khoảng thời gian trung học diễn ra khá buồn chán. Có vẻ như Noo không phải là người dễ thích nghi với những điều mới mẻ, vì vậy, trong lúc bạn bè dễ dàng vượt qua mọi bỡ ngỡ ban đầu để làm quen với nhau, thì cậu chỉ biết thu mình vào một góc lớp và cắm cúi vào sách vở.

Cho đến một ngày…

Noo thấy trong hộc bàn một mẩu thư. Những dòng chữ con gái nắn nót đập vào mắt Noo. Trong một khoảnh khắc rất nhanh sau đó, cậu đã có thể cảm nhận được gò má của mình đỏ bừng lên. Người giấu tên “thú nhận” đã từng nghe Noo hát ở trường cấp hai và thích Noo từ đó. Đều đặn mỗi tuần, Noo lại hồi hộp chờ thư hồi âm của người bí ẩn.

Những bức thư của người giấu mặt vẫn không ngừng động viên “Noo à, cậu làm tốt lắm! Mọi thứ bắt đầu dễ chịu hơn rồi phải không? Khi trao yêu thương cho một ai đó, cậu sẽ nhận lại yêu thương còn nhiều hơn thế!”. Noo tin vào điều đó lắm, cậu cũng đang nhận yêu thương dù là vô hình từ người giấu mặt đó thôi. Điều đó thôi thúc Noo ước muốn được biết người giấu mặt là ai, dù chỉ một lần. Người bí ẩn đồng ý gặp mặt với điều kiện Noo chịu biểu diễn trước toàn trường vào dịp 20/11.

Ngày trọng đại ấy cuối cùng cũng đến. Lấy hết can đảm, Noo biểu diễn xuất sắc và nhận được nhiều lời khen tặng, Noo đã thực sự tỏa sáng trong đêm văn nghệ, với chất giọng ngọt ngào sâu lắng. Nhưng người bí ẩn không xuất hiện. Noo không giấu được nỗi buồn trong ánh mắt…

Hôm sau đến lớp, trong ngăn bàn Noo là mẩu giấy với nét chữ quen thuộc cùng một chiếc bánh Choco-Pie. “Xin lỗi vì đã thất hẹn. Mình phải cùng gia đình ra nước ngoài định cư sớm hơn dự định. Mình nhờ bạn gửi Noo những thứ này, mong ngày nào đó sẽ được nghe giọng hát của Noo, vẫn hay và ngọt ngào như chiếc bánh Chocopie này nhé…”.

Đến hôm nay, kỷ niệm về những mẩu giấy học trò nhỏ xíu cùng chiếc bánh Choco-Pie vẫn nguyên vẹn trong kí ức. Noo hy vọng đến ngày gặp được người bí ẩn năm xưa để hát cho riêng người ấy những lời ngọt ngào chất chứa bấy lâu.

Bưu Điện Việt Nam