NHẠC » Tin tức

"Bật mí" sơ đồ chỗ ngồi và giá vé chương trình "Asia Super Showcase in VietNam"

Thứ sáu, 18/01/2013 21:56

(Ngoisao.vn) - Cùng cập nhật những thông tin nóng hổi về Aisa Super Showcase tổ chức tại Việt Nam.

Ngay sau khi Ban tổ chức chương trình chính thức công bố những thông tin chắc chắn Aisa Super Showcase sẽ được tổ chức tại Việt Nam và là 1 trong 2 show diễn hoành tráng nhất của khu vực châu Á được tổ chức độc quyền tại 2 quốc gia và MalaysiaViệt Nam. Thông tin này chưa hết gây những cơn sốt của hàng ngàn fan hâm mộ các nhóm nhạc sẽ góp mặt trong show diễn lần này là Super Junior M; EXO -M và BtoB

Chương trình sẽ chính thức diễn ra tại Cung Điền kinh Mỹ Đình, Asia Super Showcase in Vietnam hứa hẹn sẽ là một trong những chương trình hoành tráng, được đầu tư bài bản nhất trong khoảng đầu năm 2013. Chương trình hứa hẹn sẽ khiến khoảng cách giữa fan hâm một và thần tượng trở nên rút ngắn hơn bao giờ hết như cách mà nó đã từng làm chao đảo hàng ngàn fan tại Malaysia vào tháng 12/2012 trước đó.

Theo thông tin mới nhận được, các chàng trai Super Junior M cùng album "Break Down" đang đứng đầu bảng xếp hạng trên Billbroad. Cộng đồng fans đang rất tự hào về thần tượng của mình và càng mong sẽ gặp thần tượng càng sớm càng tốt vì các tin vui liên tiếp dành cho nhóm Ảnh1: Album “Break Down” đứng đầu bảng xếp hạng Billbroad

Chính vì thế những thông tin nóng hổi về Asia Super Showcase đang được chờ đợi từng ngày trên khắp các diễn đàn, các mạng xã hội và các kênh truyền thông online. Ban tổ chức sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất trong thời gian tới, cùng với những hoạt động có ý nghĩa xã hội chào mừng sự kiện âm nhạc này.

Vừa mới đây, BTC đã tiết lộ thêm thông tin về giá vé chính thức mà cộng đồng đang sôi sục tìm hiểu hơn 01 tuần qua. Có thể thấy, tuy chỉ mới có thông tin chính thức nhưng đã nhận được rất nhiều sự hưởng ứng nhiệt tình từ các fan hâm mộ khiến không khí ngay từ thời điểm đầu đã trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Ảnh2: sơ đồ chỗ ngồi và giá vé chính thức vừa được tiết lộ  

Hải Âu