NHẠC » Tin tức

Bất ngờ với cát-sê hát đám cưới giá 'khủng' của Phi Nhung

Thứ sáu, 14/08/2015 08:52

Phi Nhung rất đắt show hát đám cưới với giá cát-sê cao ngất ngưỡng. Trước Phi Nhung nhiều ca sĩ Việt cũng từng để lộ giá cát-sê hát đám cưới 'gây choáng'.

Trong buổi họp báo công bố về liveshow “Tình yêu bất tận” diễn ra vào (14/8) tới, Phi Nhung gây xúc động với những phát biểu: “thực hiện đêm nhạc tâm huyết nhất từ trước đến nay dành cho người có thu nhập nhấp”, “Phi Nhung biết khán giả của mình không có nhiều tiền nên sẽ bán 150 ngàn đồng/ 1 vé thôi”, “Nếu khán giả không có tiền vào xem show, Phi Nhung sẽ miễn phí”...

Những tưởng khán giả yêu mến dòng nhạc trữ tình, quê hương của Phi Nhung chỉ gói gọn trong phạm vi bình dân và thu nhập thấp. Tuy nhiên, mới đây nhận được thông tin Phi Nhung vừa biểu diễn đám cưới với mức cát-sê ngàn đô cùng tờ biên nhận mà người đại diện quản lý cho ca sĩ Phi Nhung - anh Nguyễn Duy Lân đã thay mặt nhận trước một nửa số tiền và ký cam kết.

Phi Nhung đi hát đám cưới với cát-sê gần 300 triệu đồng

Nguồn tin này cũng cho biết Phi Nhung thường xuyên nhận được những hợp đồng biểu diễn giá trăm triệu bởi cô có không ít fan ruột là những khán giả thuộc hàng đại gia. Trong thời buổi nhiều ca sĩ muốn thực hiện liveshow riêng phải chạy vay khắp nơi để tìm kinh phí nhưng Phi Nhung đã mạnh tay bỏ tiền túi để thực hiện liveshow tâm huyết, kỉ niệm hơn 20 năm ca hát với khách mời là loạt sao tên tuổi trong ngành giải trí như: Hoài Linh, Hoài Lâm, Trấn Thành, Tấn Beo, Ngọc Giàu, Quách Tuấn Du, Thu Trang, Trung Dân...

Bên cạnh đó, Phi Nhung còn được bà Trương Thị Thu Dung - Giám đốc trung tâm băng nhạc Rạng Đông ưu ái góp một phần kinh phí và đồng hành cùng cô trong suốt chặng đường âm nhạc. “Đại gia” Thu Dung từng khẳng định “nơi đâu có Phi Nhung biểu diễn và cần hỗ trợ nơi đó sẽ có Rạng Đông”, nguồn tin chia sẻ.

Trước những tiết lộ “nóng” về giá cát-sê của 2 giọng hát trữ tình được nhiều khán giả yêu mến, đã liên hệ với chú rể của đám cưới đại gia này tìm hiểu thực hư câu chuyện. Theo đó, Chu Minh Thành - chú rể đại gia xác nhận, đã đích thân đưa cho Phi Nhung số tiền cát-sê là 12.000 USD, Quách Tuấn Du 4.000 USD. Ngoài ra, anh Thành còn tiết lộ Quang Lê cũng có tên trong danh sách ca sĩ được gia đình yêu mến và mời hát trong đám cưới. Giá cát-sê mà gia đình anh Thành dự định trả cho nam ca sĩ “Đập vỡ cây đàn” là 12.000 USD. Thế nhưng, do Quang Lê bất ngờ dính vào scandal với Đàm Vĩnh Hưng nên đã từ chối lời mời và vội vã trở về Mỹ.

Nói về lý do mời đích danh Phi Nhung, Quang Lê và Quách Tuấn Du hát trong "ngày vui" của mình, chú rể đại gia chia sẻ đây là 3 giọng ca được cả nhà anh yêu mến và đây cũng là lần đầu tiên gia đình anh chị một khoản tiền lớn để mời nghệ sĩ hát trong đám cưới. Ngoài 3 ca sĩ nổi tiếng trong làng nhạc Việt, đám cưới của vị đại gia trẻ tuổi này còn mời siêu mẫu Bình Minh và MC Quỳnh Hoa đến dẫn chương trình trong bữa tiệc đãi quan khách và hai họ. Tuy nhiên, anh Thành cũng cho biết đây là 2 vị khách mời thân thiết của gia đình nên không phải trả cát-sê.

Quỳnh Như (Theo Giadinhvietnam.com)