NHẠC » Tin tức

Bất ngờ với "Lá thu vàng" của "ông hoàng nhạc Việt"

Chủ nhật, 09/09/2012 08:38

(Ngoisao.vn) - “Ông hoàng nhạc Việt” đã khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác trong đêm nhạc “Lá thu vàng” được diễn ra tại TP.HCM tối qua.

Những show diễn của “ông hoàng nhạc Việt” luôn chứa đựng những điều bất ngờ cho các khán giả. Và đêm nhạc “Lá Thu Vàng” tối qua của anh cũng khiến người xem đã mắt, đã tai về cả phần nhìn lẫn phần nghe.

Phần 1 là những bản tình ca ngọt ngào, sâu lắng về mùa thu được Mr.Đàm cùng với Thu Minh, Quang DũngHà Thùy Anh gửi tặng khán giả. Những khung cảnh lãng mạn, những câu chuyện tình lần lượt được hát lên bởi những giọng ca đầy nội lực. Lá thu vàng, Có phải em mùa thu Hà Nội, Nhìn những mùa thu đi, Mùa thu trong mưa...được Mr.Đàm hát lên bằng tất cả nổi lòng.

Lần đầu tiên khán giả được thấy  1 Thu Minh nhẹ nhàng, kín đáo mà gợi cả đến chết người với “Giọt mưa thu” và kết hợp cùng Mr.Đàm ca khúc “Tình bơ vơ”, Quang Dũng tái xuất sau thời gian dài thực hiện các dự án âm nhạc bằng tình khúc “Mùa thu chết”.

Còn cô học trò cưng của Đàm Vĩnh Hưng cũng đầy lãng mạn với HLV của mình qua ca khúc “Mùa thu cho em”, cả 2 đã có phần trình diễn vô cùng ăn ý. Ngoài ra Thu Thùy còn gửi tặng khán giả ca khúc “Không còn mùa thu”.

Cũng trong giây phút lần đầu tiên đứng trên sân khấu chuyên nghiệp, Mr.Đàm đã chính thức đặt nghệ danh mới cho Hà Thùy Anh (Thu Thùy) như thông tin đã đưa mấy ngày gần đây.

Phần 2 là phần mà Mr.Đàm hát tặng, hát theo yêu cầu của khán giả. Lần lượt những ca khúc quen thuộc được cất lên như: Biển tình, Anh còn nợ em, Như đã dấu yêu, Đợi em trong mơ. Trong phần này 2 vị khách mời còn lại là Quang Linh cùng đã có những phần trình diễn ăn ý cùng Mr.Đàm.

Quang Linh sau thời gian dài vắng bóng đã góp mặt trong đêm nhạc của đồng nghiệp bằng 2 ca khúc “Kiếp nghèo” và “Tấm ảnh không hồn”. Người yêu của đạo diễn Charlie Nguyễn khiến nhiều người bất ngờ với hình ảnh nữ tính, dịu dàng khi thể hiện cùng Đàm Vĩnh Hưng ca khúc “Đừng yêu anh” và so lo “Anh không còn gì cho em”.

Nhân vật chính là người đưa ngọn lửa đến hồi cao trào và kết thúc chương trình bằng 4 bài remix đang được yêu thích hiện nay: Trăng bơ vơ, Trốn tránh kỷ niệm, Góc khuất, Tình nhạt phai

Cùng theo dõi những hình ảnh nổi bật trong đêm diễn tối qua.

Thu Minh.

Quang Linh

Tina Tình.

Hà Thùy Anh học trò cưng của Đàm Vĩnh Hưng.

   Quang Dũng.

 

  

S.T, Photo: Hắc Long, DuyEngland