NHẠC » Tin tức

Bất ngờ với 'Tuyệt phẩm dân ca và trữ tình' của Lưu Thiên Ân

Thứ năm, 12/11/2015 14:04

Với tiếng hát ngọt ngào, tình cảm, đong đầy cảm xúc, bộ ba Lưu Thiên Ân - Hồng Phượng - Đăng Nguyên sẽ làm hài lòng khán giả qua những tuyệt phẩm dân ca, trữ tình.

Sau thành công của MV Lan và Điệp, vào cuối tháng 11 này, bộ ba Lưu Thiên Ân, Hồng Phượng, Đăng Nguyên sẽ chính thức phát hành online album Tuyệt phẩm dân ca và trữ tình vào cuối tháng 11 này.

Bìa của album "Tuyệt phẩm dân ca và trữ tình"

Lưu Thiên Ân là ca sĩ kiêm nhạc sĩ, đã sáng tác nhiều ca khúc ca ngợi quê hương, đất nước, truyền thống hào hùng của dân tộc được khán giả yêu mến như: Đẹp lắm Việt Nam, Bà mẹ sông Đốc, Quê ngoại Trà Vinh, Làm rể Bến Tre, Tình sen Tháp Mười, Son sắt tình em, Chúc ngôn, Bến sông buồn, Miền Trung ngày về mồ côi, Cội nguồn, Sài Gòn trong tôi, Miền nhớ… Lưu Thiên Ân cho biết: “Tôi đặc biệt yêu thích dòng nhạc quê hương, yêu lắm những cánh đồng, dòng sông, con đò, mái nhà tranh, lũy tre làng, câu hò, cùng với những âm thanh của những nhạc cụ dân tộc như tranh, sáo, bầu...luôn đem lại cho tôi nguồn cảm hứng vô tận và tôi sẽ trung thành với dòng nhạc mình đã chọn. Tôi tin rằng bất cứ người Việt Nam nào, dù ở lứa tuổi nào cũng sẽ xao động khi bất chợt nghe được những giai điệu mang âm hưởng quê hương đậm tình dân tộc…”.

Ca nhạc sĩ Lưu Thiên Ân đang biểu diễn trên sân khấu

Ca sĩ Hồng Phượng là con gái của đôi nghệ sĩ cải lương Hồng Nhung – Quang Minh. Cậu ruột của cô là NSƯT Vũ Linh, Tiểu Linh. Từ nhỏ cô đã theo gia đình đi hát ở nhiều nơi và có lẽ niềm đam mê ca hát của Hồng Phượng cũng được ăn sâu vào máu cô từ đó. Tiếng hát của Hồng Phượng đã được khẳng định qua một số album đơn như Hoa tím ngày xưa cũng như trên các sân khấu ca nhạc, truyền hình.

Ca sĩ Hồng Phượng

Ca sĩ Đăng Nguyên tuy tuổi đời còn khá trẻ nhưng cũng chọn dòng nhạc trữ tình làm hướng đi chính cho mình, thời gian qua anh cũng đã “ghi điểm” với khán giả bằng giọng hát ngọt ngào, tình cảm.

Ca sĩ Đăng Nguyên

Album Tuyệt phẩm dân ca và trữ tình gồm 15 ca khúc mang giai điệu dân ca và trữ tình quen thuộc với khán giả như: Hương tác mạ non, Đêm Gành Hào nghe điệu hoài lang, Mây chiều, Nhạt nắng, Áo mới Cà Mau, Anh về miển tây, Trở lại Bạc Liêu, Người tình, Chuyện tình không dĩ vãng, Sầu tím thiệp hồng, Dấu chân kỷ niệm, Hãy quên nhau, Buồn không em, Nhật thực, Chuyện tình Trương Chi - Mị Nương.

Bật mí về sự kết hợp lần này, cả ba cho biết: “Sau MV Lan và Điệp phát hành được khán giả đón nhận đã tạo cho chúng tôi một động lực lớn để cùng nhau bắt tay thực hiện nhiều dự án âm nhạc khác. Với album Tuyệt phẩm dân ca và trữ tình này, chúng tôi mong muốn mang những giai điệu dân ca đậm chất quê hương đến với các bạn trẻ trên khắp mọi miền đất nước. Trong thời gian tới, cả ba chúng tôi chắc chắn sẽ còn kết hợp với nhau trong nhiều dự án âm nhạc tiếp theo. Ngoài việc là anh em, bạn bè, đồng nghiệp, chúng tôi còn có điểm chung là rất yêu mến, dành tình cảm đặc biệt cho dòng nhạc dân và trữ tình. Chính vì vậy, chúng tôi quyết định cùng nhau thực hiện album này, mong rằng sẽ được khán giả tiếp tục ủng hộ và đón nhận...”.

Lưu Thiên Ân - Hồng Phượng trong MV "Lan và Điệp"

Lưu Thiên Ân, Hồng Phượng trong phòng thu âm

Lưu Thiên Ân và ca sĩ Đăng Nguyên

Bộ ba chia sẻ, album này là món quà mà họ muốn gửi tới khán giả hâm mộ đã yêu mến giọng ca của mình nhiều năm qua, cũng như gửi tặng đến bạn bè, đồng nghiệp, người thân đã luôn sát cánh bên cô trên con đường nghệ thuật.

Sông Tiền (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới