NHẠC » Tin tức

Bắt quả tang Yến Nhi tình tứ hôn Trịnh Thăng Bình

Thứ năm, 29/11/2012 01:36

(Ngoisao.vn) - Những hình ảnh tình tứ của cặp đôi trai tài gái sắc đã gián tiếp khẳng định quan hệ thân thiết của hai người.

Liên tục xuất hiện thân mật cùng nhau trong nhiều sự kiện, cặp đôi Yến Nhi, Trịnh Thăng Bình đẩy nghi vấn tình cảm lên mức cao nhất, khi xuất hiện những bức ảnh cả hai đang vai kề vai, ôm ấp, thậm chí hôn nhau trong lúc đang say sưa làm bánh.

Như những cặp tình nhân khác, cả hai không ngừng nở nụ cười hạnh phúc, ánh mắt hướng về nhau đầy yêu thương, và có những cử chỉ tinh nghịch, đáng yêu.

Thực chất, những bức ảnh tình tứ thuộc hậu trường MV âm nhạc của cô em gái xinh đẹp trong cặp Song Yến, tuy nhiên, việc đóng cặp quá ăn ý và tình cảm của cả hai khiến tất cả nghi ngờ đây lại là câu chuyện "phim giả tình thật".

Yến Nhi cũng không phủ nhận mối quan hệ của hai người, cô chia sẻ: "Tôi khẳng định tình cảm của chúng tôi là có, nhưng để dùng từ 'yêu' vào giai đoạn này thì có lẽ hơi sớm, tôi chưa dám nói gì nhiều. Tôi không thích kiểu yêu đương chóng vánh rồi bỏ nhau ngay sau đó. Vì vậy, hãy để thời gian trả lời".

Single là dự án đầu tiên của Yến Nhi với công ty giải trí mới thành lập của Trịnh Thăng Bình, anh cũng là người toàn tâm toàn ý hỗ trợ nữ ca sỹ, từ khâu sáng tác, sản xuất, cho tới diễn viên trong vai người yêu của Yến Nhi trong MV.

Yến Nhi còn cho biết, khi Trịnh Thăng Bình nói rằng bài hát này anh viết vì cô, cô đã hiểu giữa hai người có nhiều hơn một tình bạn.

Cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc tình cảm đầy hạnh phúc trong MV và hy vọng con thuyền tình yêu sẽ thực sự cập bến với cặp đôi trai tài gái sắc này:

   

Huong Nguyen
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới