NHẠC » Tin tức

Bé 8 tuổi hát chầu văn ‘hạ gục’ đối thủ lớn tuổi với lượt bình chọn cao nhất

Thứ hai, 08/12/2014 10:03

Phần thi xuất thần của Đức Vĩnh giúp em loại bỏ loạt thí sinh tài năng, trở thành thí sinh đầu tiên có mặt ở đêm chung kết Vietnam’s Got Talent năm nay.

Đêm thi Bán kết đầu tiên của Tìm kiếm tài năng đã khép lại vào tối Chủ nhật vừa qua thành công và để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho khán giả mến mộ bởi 7 tiết mục trình diễn hấp dẫn và vượt trội so với chính họ tại Vòng loại Sân khấu trước đây. Với những phần thể hiện ấn tượng được đầu tư công phu, Top 3 tiết mục đặc biệt nhất có lượng bình chọn cao từ khán giả đã chính thức được công bố.

7 tiết mục góp mặt ở đêm bán kết tuần trước

Đêm bán kết tối nay, khán giả chứng kiến sự trở lại của danh hài Hoài Linh ở vị trí giám khảo.

Top 3 thí sinh được bình chọn cao nhất vừa được công bố cách đây ít phút

Theo đó, Top 3 vòng bán kết 1 thuộc về: Nhóm Sáu Múi (phần trình diễn street workout của nhóm “6 múi” Bar-TN mạnh mẽ, khoẻ khoắn trong những tạo hình đẹp mắt, ấn tượng và thể hiện tinh thần đam mê, yêu thích thể thao đầy cảm hứng); tiết mục hát múa xuất thần của chú bé 8 tuổi tài năng Đức Vĩnhvà tiết mục hát liên khúc “Yêu đời – yêu người” của cô giáo 55 tuổi trẻ trung Huỳnh Mai với sự hỗ trợ của hai con gái.

Ảo thuật gia Cosentino – Á quân Vietnam’s Got Talent 2014 tăng sức nóng cho đêm công bố loại vòng bán kết 1

Trong đêm công bố kết quả loại vòng bán kết 1 tối nay, Vietnam’s Got Talent 2014 hấp dẫn hơn với sự xuất hiện của Á quân Tìm kiếm tài năng Úc - ảo thuật gia Cosentino. Mang đến 2 tiết mục ảo thuật huyền bí, nếu như tiết mục đầu tiên Cosentino khiến khán giả hò reo thích thú với sự xuất hiện của một chiếc rương kỳ bí cùng những cạm bẫy hung hiểm được treo lơ lửng bên trên thì tiết mục thứ hai chàng trai tài năng này lại tạo điểm nhấn với khả năng nhảy múa điêu luyện, chứng tỏ thực lực hiếm có và chinh phục người xem hoàn toàn, xứng đáng với danh hiệu Quán quân của Dancing With The Stars năm 2013.

Phần thi xuất thần của Đức Vĩnh giúp em trở thành thí sinh đầu tiên có mặt ở đêm chung kết năm nay

Nhóm Sáu Múi là thí sinh được ban giám khảo lựa chọn để tiếp tục đi tiếp vào vòng chung kết

Giống như dự đoán của số đông, bé Đức Vĩnh là thí sinh đầu tiên được góp mặt ở đêm chung kết với lượt bình chọn cao nhất trong tuần. Sau thời gian cân nhắc, BGK chương trình đã quyết định chia tay cô giáo Huỳnh Mai, nhóm Sáu Múi là cái tên thứ hai tiếp tục hành trình chinh phục giải thưởng nửa tỷ đồng của chương trình năm nay.

Theo Baodatviet.vn