NHẠC » Tin tức

Bé An 'Đất phương Nam' bất ngờ đọ giọng Quách Ngọc Ngoan

Thứ sáu, 12/07/2013 10:44

Trong đêm tranh tài thứ 8 của vòng loại, sân chơi Tôi là người chiến thắng đã chào đón những gương mặt quen thuộc của làng giải trí để cùng tham gia tranh tài.

Càng đến giai đoạn cuối của vòng loại, sân chơi Tôi là người chiến thắng càng trở nên gay cấn bởi những phần trình diễn ngang tài ngang sức. Ghi danh vào đêm thi thứ 8 The Winner Is, siêu mẫu - ca sĩ Vũ Nguyễn Hà Anh sẽ thể hiện ca khúc nhạc ngoại "Halo" để thuyết phục dàn giám khảo tham gia chương trình. Có lợi thế khi sử dụng tiếng nước ngoài tốt, khoảng thời gian được đào tạo âm nhạc bài bản cũng sẽ là những điểm mạnh để Vũ Hà Anh bứt phá trong đêm thi này.

Vũ Nguyễn Hà Anh

Cùng so tài với "đàn chị", người mẫu, ca sĩ Đàm Thu Trang muốn tận dụng cơ hội tại sân chơi Tôi là người chiến thắng để mang giọng hát của mình đến gần hơn với khán giả. Lựa chọn ca khúc rock ballad "Lạnh lùng", đây sẽ là một thử thách không đơn giản để Đàm Thu Trang thay đổi hình ảnh "chân dài đi hát" của mình.

Đàm Thu Trang

Sau 1 thời gian bận rộn với các dự án điện ảnh, Quách Ngọc Ngoan cũng đã đồng ý góp mặt trong The Winner Is phiên bản Việt để thể hiện niềm đam mê ca hát của mình. Với sở trường thể hiện những ca khúc sâu lắng, nhẹ nhàng, "Còn đó chút hồng phai" sẽ là bài hát dự thi của Quách Ngọc Ngoan trong đêm thi thứ 8 Tôi là người chiến thắng.

Quách Ngọc Ngoan 

Đêm thi này còn có sự xuất hiện của hàng loạt các diễn viên quen thuộc của làng giải trí Việt, nếu Minh Luân mạnh dạn thể hiện ca khúc dân ca "Thương thầm" thì Tú Vi lại xây dựng phong cách trữ tình, dịu dàng với "Những ngày đẹp trời". Nam diễn viên "Đất phương nam" Hùng Thuận cũng sẽ làm mới mình khi lựa chọn ca khúc "Ngựa ô thương nhớ" để chinh phục giám khảo và khán giả. 

Hùng Thuận Minh Luân  Tú Vi cùng MC Bình Minh trong buổi tổng duyệt

Ngoài dàn người mẫu và diễn viên góp mặt trong đêm thi này, giải nhì Người dẫn chương trình truyền hình 2012 Hoài Trinh và giải ba Người dẫn chương trình 2009 Tuấn Nam cũng góp mặt rong liveshow 8 Tôi là người chiến thắng. 

Hoài Trinh  Tuấn Nam 

Theo 2Sao.vn