NHẠC » Tin tức

“Bé” Xuân Mai tình tứ với nhạc sĩ điển trai

Thứ bảy, 14/07/2012 12:06

Vừa về Việt Nam được ít ngày, giọng ca "Con cò bé bé" đã gây bất ngờ cho khán giả khi tung ra ca khúc song ca dễ thương "Chia đôi con đường" với nhạc sĩ trẻ sở hữu ngoại hình rất bắt mắt Lê Bá Vĩnh.

Vốn yêu những sáng tác của Lê Bá Vĩnh như Ngôi sao bay, Thiên đường vắng, Thương thương thương, yêu yêu yêu, Hoa hồng tuyết hay Chia đôi con đường... nên Xuân Mai đặt bài từ nhạc sĩ điển trai này và hy vọng sáng tác của anh sẽ giúp cô chinh phục khán giả trẻ.

Nói về sự kết hợp mới mẻ này, Xuân Mai cho hay: “Tôi sống ở Mỹ nhưng thường xuyên lên mạng để nghe nhạc Việt. Ngoài những sáng tác của Khắc Việt mà tôi thường nghe thì những ca khúc của Lê Bá Vĩnh vốn được các bậc đàn anh như Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng thể hiện thành công đã khiến tôi tò mò về nhạc sĩ trẻ này. 

Qua một người bạn, tôi có dịp làm quen với anh Vĩnh, và chúng tôi cảm thấy có nhiều điểm chung trong âm nhạc. Hai đứa bắt đầu nảy sinh ý định song ca bài Chia đôi con đường vì bài này rất phù hợp với giọng của tôi”.

“Bé” Xuân Mai tình tứ với anh chàng điển trai

Ca khúc Chia đôi con đường của Lê Bá Vĩnh từng được Cao Trung, Tần Khánh và diễn viên Phương Mai thể hiện thành công, được rất nhiều bạn trẻ yêu thích nhưng không vì vậy mà Xuân Mai gặp áp lực.

Cô chia sẻ bản thu âm này đã được mix để phù hợp với chất giọng của cả hai. Và để có được một bản nhạc ưng ý, cặp đôi đã phải thu âm lại không biết bao nhiêu lần.

Infonet