NHẠC » Tin tức

Bị chê thảm họa, Long Nhật vẫn phát hành album chuyện cười

Thứ tư, 28/12/2011 07:44

-Mặc dù các clip kể chuyện cười đã bị rò rỉ cách đây vài tháng trên mạng và nhanh chóng bị liệt vào top thảm họa. Nhưng ca sỹ Long Nhật vẫn quyết định phát hành online album này với tựa đề “Long Nhật kể chuyện cười".

Theo Long Nhật thì việc phát hành album kể chuyện cười đã được anh suy nghĩ và trăn trở rất nhiều trước khi quyết định phát hành nó một cách rộng rãi. Việc clip bị phát tán trước khi album ra mắt cũng giúp anh hiểu được nhu cầu của khán giả để rút kinh nghiệm cho những sáng tạo nghệ thuật của anh sau này.

Ngoài việc tung album "Long Nhật kể chuyện cười", chàng ca sỹ "Mấy nhịp cầu tre" cũng sẽ  phát hành album Cành thiệp đầu xuân bao gồm 15 bài hát về mùa xuân với dòng nhạc đậm chất trữ tình qua các ca khúc như: Tình ca mùa xuân, Xuân trên đất khách, Đan áo mùa xuân, Lá thư ngày Tết, Mùa xuân bên cửa sổ... Long Nhật cũng cho biết thêm dự định của mình trong năm 2012, anh sẽ cùng với Đài Truyền Hình Việt Nam thực hiện chương trình" Long Nhật 20 năm một chặn đường" để tri ân với khán giả cả nước và nước ngoài trong suốt 20 năm ca hát chuyên nghiệp của Long Nhật.

Bee