NHẠC » Tin tức

Bi Rain cực sung tại Nhà hát Lớn

Thứ năm, 22/03/2012 09:27

Trong đêm nhạc tại Nhà Hát Lớn tối 21/3, Bi Rain cùng bạn bè nhảy nhót tưng bừng khiến fan xúc động.

Trong suốt quãng thời gian tới Hà Nội lần này, có thể vì sự thay đổi thời tiết nên Bi Rain tỏ ra khá lạnh lùng, xa cách với các fan. Điều này khiến không ít người hâm mộ buồn rầu và thất vọng. Tuy nhiên, sau đêm diễn ở Nhà hát Quân đội, thái độ của ngôi sao đình đám Hàn Quốc cũng thay đổi rất nhiều. Anh cười nhiều hơn và thậm chí còn hồ hởi bắt tay khi một cô nhóc dũng cảm đưa tay qua kính xe bất chấp sự ngăn cản của lực lượng an ninh.

Tối 21/3, Bi Rain càng khiến người hâm mộ bất ngờ khi anh lao ra sân khấu nhảy nhót cùng các ca sỹ đang thực thi nghĩa vụ quân sự giống mình như Park Hyo Shin, Kang Chang Mo... Dù các ca sỹ khác đang hò reo theo một điệu nhạc dance khá sôi động và quen thuộc ở Hàn Quốc, nhưng Rain chỉ "cầm chừng" ở việc nhảy hoặc hát vài câu ngắn chứ không thực sự hòa mình cùng những người đồng nghiệp đang khoác áo lính. Anh vẫn trung thành với công việc MC, dẫn dắt câu chuyện xuyên suốt các đêm nhạc nằm trong khuôn khổ chuyến giao lưu giữa Bộ Quốc phòng của hai nước.

Bi Rain vẫn giữ vai trò MC của chương trình

Bi Rain cũng chia sẻ một cách chân thành rằng anh hiểu các fan Việt yêu mến và ủng hộ làn sóng K-pop nhưng cũng mong mọi người sẽ lưu ý hơn tới K-classic - một dòng nhạc cao cấp, bác học hơn. Sáng ngày 21/3, tại Trung tâm văn hóa Việt - Hàn cũng tổ chức một chương trình nhạc giao hưởng ngoài trời dành cho các thành viên của trung tâm. Ban đầu, theo dự kiến Bi Rain và Park Hyo Shin cũng tham gia. Tuy nhiên, tới phút chót, họ đã thay đổi kế hoạch nên chỉ có các binh sĩ trong dàn nhạc giao hưởng quân đội Hàn Quốc tới biểu diễn mà thôi. Rất nhiều fan đã có mặt với hy vọng sẽ gặp được thần tượng lại thêm một lần nữa phải thất vọng. Một vài hình ảnh trong đêm nhạc tổ chức tại Nhà Hát Lớn Hà Nội:

Xuất hiện bên cạnh nam diễn viên Kim Ji Hoon, Bi Rain rất tự tin với vai trò MC của chương trình. Anh thậm chí còn tự giới thiệu tên tuổi của mình bằng tiếng Việt một cách thuần thục khiến các fan sung sướng, hò reo không ngớt.

Mỗi nghệ sỹ đóng góp một tiết mục khiến chương trình giao lưu văn hóa Việt - Hàn trở nên phong phú và ấn tượng hơn nhiều.

Và khi kết thúc, họ luôn giơ tay chào theo đúng kiểu quân nhân.

Hoàn toàn khác với những chương trình giao lưu từ hôm 17/3 tới giờ, lần này, các nghệ sỹ đang hoạt động trong quân ngũ Hàn Quốc còn lập thành tam ca để biểu diễn. Tuy nhiên, khi tam ca này mới hát được phân nửa bài thì hai MC của chương trình là Bi Rain và Kim Ji Hoon phấn khích quá cũng lao ra sân khấu hò reo cùng tiếng nhạc.

Màn trình diễn này khiến người hâm mộ không ngừng hò reo.

Park Hyo Shin và Bi Rain.

Họ còn đập tay chào nhau rất thân thiện...

Cận cảnh nụ cười dễ thương của Bi Rain.

Infonet