NHẠC » Tin tức

Bi Rain sẽ sang Việt Nam trong vài ngày nữa

Thứ sáu, 16/03/2012 09:43

Các fan đang vô cùng nóng lòng khi biết tin Bi Rain sẽ sang Việt Nam trong vài ngày tới, chúng mình cùng chuẩn bị đón thần tượng đi thôi!

Thông tin này xuất hiện trên trang web của Fc Bi Rain. Chúng tớ đã tìm hiểu qua trang TVReport cùng một số trang khác của Hàn Quốc và được biết, thông tin này hoàn toàn chính xác. Bi Rain hiện đang ở trong quân ngũ. Lần sang Việt Nam này của anh kéo dài từ ngày 17 tới ngày 23 tháng 3, trong khuôn khổ hoạt động ngoại giao giữa hai nước.

Trên cộng đồng mạng đang lan truyền thông tin này. 

Bi Rain đang trong quân ngũ.

Tham gia buổi biểu diễn ca nhạc kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc, Bi Rain sẽ hát những ca khúc hit của mình. Trong chương trình còn có sự góp mặt của nam ca sĩ cũng đang trong quân ngũ Park Hyo Shin, đội âm nhạc trong lực lượng vũ trang, đội biểu diễn nhạc cụ truyền thống của Hàn.

Park Hyo Shin

Theo dự kiến, vào ngày 21/3 tới, đội âm nhạc này sẽ tổ chức biểu diễn tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Các fan đang rất nóng lòng vì lâu lắm rồi kể từ khi vào quân ngũ, họ đã không được gặp thần tượng Bi Rain. Chúng ta hãy cùng nhau chờ đón sự xuất hiện của anh ấy tại Việt Nam nhé!

Tiin