NHẠC » Tin tức

Bích Phương day dứt về cuộc tình

Thứ ba, 12/03/2013 18:54

(Ngoisao.vn) - Đó là nội dung của ca khúc mới vừa được tung ra của nữ ca sỹ "Có khi nào rời xa"

Sau thành công của ca khúc "Có Khi Nào Rời Xa""Có Lẽ Em", Bích Phương tiếp tục cho ra mắt bài hát mới nhất mang tên "Em Đã Sai Vì Em Tin".

"Em Đã Sai Vì Em Tin" là một bản tình ca buồn với giai điệu nhẹ nhàng da diết, sâu lắng như những lời tâm sự và nỗi day dứt của cô gái về cuộc tình đã tan vỡ khi bị phản bội, là sản phẩm đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên giữa Bích Phương và Mr.Siro - ca sĩ/nhạc sĩ đã không còn xa lạ gì với người hâm mộ.

"Sự kết hợp đến vô cùng tình cờ này đã đem tới cho Bích Phương một bài hát mà chính bản thân Phương rất tâm đắc. Chính vì vậy mà Phương đang trong quá trình thực hiện MV "Em Đã Sai Vì Em Tin" để gửi tặng đến những người hâm mộ. Hi vọng khán giả sẽ đón nhận nó như những bài hát trước đây mà Phương đã từng thể hiện thành công." - giọng ca "Có Lẽ Em" chia sẻ.

Cô nàng tâm sự thêm: "Ngay sau khi ra mắt MV, Bích Phương cũng sẽ tiếp tục dành tặng những bạn đã ủng hộ mình trong suốt thời gian vừa qua bằng một mini-album gồm 5 bài hát với tất cả đều là những sáng tác của nhạc sĩ trẻ Tiên Cookie - người đã gắn bó với Phương từ những bước chân đầu tiên tại làng nhạc Việt. Bích Phương rất mong sản phẩm đánh dấu sự hợp tác khăng khít giữa Phương và Tiên sẽ tạo được một dấu ấn và chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả. Trong năm 2013 này, Bích Phương sẽ không ngừng nỗ lực và có những kế hoạch dày đặc hơn thời gian trước rất nhiều." Cùng chiêm ngưỡng loạt ảnh thắm đượm buồn của Bích Phương:

Thế Anh