NHẠC » Tin tức

Bích Phương Idol lạnh lùng bên người tình

Thứ sáu, 10/08/2012 08:21

Dù bận rộn chuẩn bị cho minishow đầu tiên nhưng giọng ca "Có khi nào rời xa" vẫn dành thời gian thực hiện bộ ảnh đặc biệt cùng "người yêu tin đồn" Trần Tùng Anh.

Bích Phương và Nukan Trần Tùng Anh mỗi người nhìn về một hướng như muốn thể hiện sự lạnh lùng, xa cách trong bộ ảnh mới.

Sau thành công của hàng loạt bản hit như Có khi nào rời xa, Nơi nào có em..., giọng ca sinh năm 1989 quyết định tổ chức minishow mang tên Still -Vẫn thay lời tri ân gửi tới các khán giả trung thành. Sự kiện tổ chức vào ngày 10/8 là đêm nhạc thứ 3 nằm trong chuỗi các đêm nhạc chủ đề Hành trình tình yêu - Journeys of love mà Bích Phương và hotboy Nukan Trần Tùng Anh là đại sứ hình ảnh.

Là nhân vật chính, Bích Phương lựa chọn thể hiện những ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình như Có khi nào rời xa, Ký ức ngủ quên, Điều ngọt ngào, Hương ngọc lan... Cô chia sẻ: "Với những ca khúc này, tôi không chỉ muốn kể lại những kỷ niệm ngọt ngào trong tình yêu mà còn hy vọng có thể động viên các bạn trẻ hãy học cách yêu nhau thật trong sáng, không vụ lợi hay tính toán. Đó cũng là mục tiêu của chiến dịch Journeys of love".

Ngoài sự xuất hiện của VJ Sĩ Thanh, nhạc sĩ Tiên Cookie, ca sĩ Hồ Vĩnh Khoa, Ái Phương, điều đặc biệt nhất của đêm nhạc Still - Vẫn là việc Nukan và Bích Phương sẽ lần đầu tiên trình diễn bài hát cuối cùng đánh dấu sự kết thúc cho cuộc tình của 2 người được bắt đầu từ MV Có khi nào rời xa. Ban đầu, họ dự tính tới giữa tháng 9/2012 mới phát hành Chạm vào mưa nhưng những người tham dự minishow tổ chức tại Olive Coffee ở quận Phú Nhuận - TP.HCM sẽ được thưởng thức sớm hơn dự kiến của đôi trai tài gái sắc.

Kể từ khi cùng "song kiếm hợp bích", Trần Tùng Anh và Bích Phương nhận được nhiều lời khen ngợi là xứng đôi vừa lứa cả về ngoại hình lẫn giọng ca...

Đôi trai tài gái sắc cũng có nhiều tiến bộ trong âm nhạc xuyên suốt thời gian vừa qua.

Nam tiến lập nghiệp sau cuộc thi Vietnam Idol 2010, Bích Phương đã có trong tay một số bản hit nhất định và ngày càng được người yêu nhạc trẻ mến mộ.

Sĩ Thanh, Hồ Vĩnh Khoa... cũng góp mặt trong minishow mang tên Vẫn tổ chức tại Olive Cafe (TP.HCM) của Bích Phương Idol.

Infonet