NHẠC » Tin tức

Biếm họa The Voice: Đàm Vĩnh Hưng heo, Hồ Ngọc Hà chuột

Thứ hai, 03/09/2012 08:49

Chủ nhật tuần này (2/9), khi chương trình The Voice tạm thời vắng bóng, người hâm mộ vẫn sẽ được gặp lại các vị Huấn luyện viên và thí sinh của chương trình thông qua bộ ảnh biếm hoa cực kỳ dễ thương.

Đàm Vĩnh Hưng hóa heo, Hồ Ngọc Hà làm chuột

Trong phần thi của hai thí sinh Phương Linh - Khánh Linh, ca khúc Price Tag đã được các HLV rất hài lòng. Đặc biệt là HLV Thu Minh, cô phải trải qua một thời khắc cực kỳ khó khăn để đưa ra lựa chọn cuối cùng là để Phương Linh đi tiếp. Trong cuộc đối thoại ngắn của các HLV, người hâm mộ đã rất bất ngờ trước màn đối đáp tự nhiên và thú vị của Mr. Đàm cùng Hồ Ngọc Hà.

Dưới đây là nguyên văn đoạn đối thoại ấy:

"Đàm Vĩnh Hưng: Đúng là một phần trình diễn làm khó người em Thu Minh của tôi. Lần nào thí sinh đội Thu Minh bước ra biểu diễn xong, tôi nhìn thấy cô ấy giống như vừa mới ốm dậy. Cũng do em thôi, em bày ra cuộc chơi này, em chọn cặp đôi này, em chọn bài hát này để cho họ cùng tỏa sáng. Thực ra đây cũng là nỗi khổ của tất cả chúng ta đúng không Hồ Ngọc Hà. Hồ Ngọc Hà: Dạ đúng, vì anh thấy đấy, vòng đầu tham quá mà, bấm cho cố, giành ơi là giành thí sinh nên bây giờ khó xử là đúng rồi. Mr. Đàm: Vòng đầu anh đã nói rồi, khi chọn quá nhiều giọng hát hay vào đội rồi chính tay mình gạt bỏ đi những tình yêu của mình... Hà Hồ: Đúng, phải san sẻ bớt cho các đội Thu Minh: Trời ơi, bây giờ đang nói về 2 người hay... Mr. Đàm: Nói về nỗi khổ của em. Hà Hồ: Đang làm chị khổ hơn đấy! Mr. Đàm: Có lẽ anh em mình cùng tuổi heo nên có sự lựa chọn giống nhau Tất nhiên cách nhau 12 năm, làm gì ghê vậy cô... Hà Hồ: Em chuột mà!" Mr. Đàm và Hồ Ngọc Hà thực sự đã khiến cho phần thi của Phương Linh - Khánh Linh ghi được giấu ấn đặc biệt hơn với khán giả. Tọa sơn quan hổ đấu

Trong phần thi của 2 thí sinh Xuân Nghi - Diễm My, Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng đã phải rất khó khăn để lựa chọn người đi tiếp trong vòng tiếp theo. Để "an ủi" cho người anh, hai HLV Hà Hồ và Thu Minh đã cùng đồng tình: "Em nhớ vòng trước anh dọa chờ đấy anh cho báo hổ ăn thịt đội em nhưng sao giờ anh lại loại bớt khủng long và hổ của đội anh thế này. Em cảm ơn anh đã loại bớt 1 con hổ, em đỡ sợ." Và cuối cùng, Mr. Đàm đã thực sự phải loại một chú hổ mạnh từ đội của mình, đó là cô gái có giọng bài bản - Diễm My. Chú thỏ thắng thế Quốc Cường

"Cô thỏ" Thái Trinh dễ thương, xinh xắn đã chiến thắng ngoạn mục bạn chơi Quốc Cường trong phần thể hiện ca khúc Aint no sunshine nhờ vào khả năng hát tiếng Anh trội hơn. Đó cũng chính là lý do tại sao Hồ Ngọc Hà quyết tâm giữ lại Thái Trinh và từ bỏ chàng trai mà cô từng rất yêu mến - Quốc Cường.

Thebox