NHẠC » Tin tức

Biếm họa The Voice: Hoàng tử, công chúa hay cô nàng Digan?

Thứ hai, 06/08/2012 10:54

Ngày 29/7 vừa qua, đêm thi cuối cùng vòng Giấu mặt của The Voice đã để lại rất nhiều ấn tượng cho khán giả yêu nhạc. Kết quả, mỗi vị HLV đã tìm về cho mình được 14 gương mặt sáng giá nhất để chuẩn bị bước vào vòng Đối đầu.

Đội Hồ Ngọc Hà - Từ hoàng tử đến cô nàng Digan

Người làm nên chuyện trong đội Hồ Ngọc Hà có thể là bất cứ gương mặt nào bởi lẽ mỗi thí sinh đều tiềm ẩn trong mình những khả năng đột phá riêng. Mặc dù vậy không thể phủ nhận độ hot của những tên tuổi như Bùi Anh Tuấn, Thái Trinh hay Tiêu Châu Như Quỳnh đã làm nên màu sắc riêng cho các gương mặt trong đội Hà Hồ.

Chàng hoàng tử Bùi Anh Tuấn chỉ sau một đêm biểu diễn tại The Voice đã bước sang chặng đường mới trong sự nghiệp ca hát. Không chỉ có những người yêu thích mà rất nhiều người đã tự nguyện trở thành fan của giọng ca nam lãng mạn, ngọt ngào này.

Trong khi đó, Tiêu Châu Như Quỳnh cũng đã bước ra khỏi cái mác "cháu gái Lam Trường" để khẳng định tên tuổi và giọng hát của riêng mình. Còn cô nàng Thái Trinh mang đến cho người nghe một cảm giác tự nhiên và bình thản đến diệu kỳ từ giọng hát và vóc dáng như một cô gái Digan thực thụ.  Những gương mặt ấn tượng của đội Hà Hồ có thực sự đã khiến cho khán giả rất hào hứng chờ đợi đến thời khắc vòng Đối đầu diễn ra. Đội Thu Minh - Cô nàng đi chân đất và chàng trai mê nhạc MJ Cô nàng đi chân đất Ngân Bình được coi là cục cưng của Thu Minh vì cô đã từng phải mất rất nhiều công sức để "giành giật" với Hà Hồ mới có thể có được giọng ca ngọt ngào này. Mặc dù phong cách biểu diễn của Ngân Bình rất giản dị và có phần đơn điệu nhưng không thể phủ nhận rằng giọng ca ấy kết hợp với chính sự hoang dã ấy đã làm nên một Ngân Bình ấn tượng khó phai.

Dương Trần Nghĩa là chàng trai đã từng mang giọng ca đến The Voice như một món quà dành cho đứa con sắp chào đời và Trần Nguyên Long chính là giọng ca nam đầy ám ảnh với phong cách Michael Jackson và mái tóc xù cá tính. Những chiến binh trong đội Thu Minh, mỗi người một vẻ, ai cũng có điểm nhấn riêng và sức mạnh nội lực khó đoán, cũng vì thế phần Đối đầu trong đội của nữ ca sỹ "Bay" hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và đầy kịch tính. Đội Đàm Vĩnh Hưng - Cô gái hát nhạc Pháp và "chúa tể" những chiếc nhẫn Nhắc đến đội của Đàm Vĩnh Hưng, khán giả chắc chắn sẽ không thể quên được cô gái hát nhạc Pháp có chất giọng trong trẻo, cao vút Đồng Lan. Mặc dù nhận được sự lựa chọn của cả 4 HLV nhưng Đồng Lan đã gửi gắm sự tin yêu vào ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng và đây có thể là một trong những chiến binh có khả năng đi sâu vào vòng trong nhất trong đội của Mr. Đàm.

Người xem chắc chắn cũng chưa quên Diễm My, cô gái đã từng được Đàm Vĩnh Hưng chiêu dụ về đội bằng 2 chiếc nhẫn kim cương đắt giá. Và tất nhiên khi chọn về đội của Mr. Đàm, Diễm My cũng sẽ là một cục cưng được ưu ái như một báu vật.

Giọng ca của chàng lương y Kim Cương cũng đã khiến cho Mr. Đàm sớm phải bấm nút lựa chọn. Nụ cười mãn nguyện của Đàm Vĩnh Hưng khi đón được Kim Cương về với đội mình đã nói lên khả năng thực sự của giọng ca rất đặc biệt này. Đội Trần Lập - Chú sư tử mạnh mẽ và nàng công chúa đồng quê Ở tập thứ 4, Trần Lập là một trong người may mắn nhất khi đã chiêu dụ được về đội của mình giọng ca trong trẻo, tinh khôi Bảo Anh. Được ví như Taylor Swift của Việt Nam, Bảo Anh đã thực sự gây nên cơn sốt chẳng kém gì so với chàng hoàng tử Anh Tuấn của đội Hà Hồ.

Ngoài ra, Kim Loan cũng có thể được coi là một trong những thí sinh ấn tượng nhất mà Trần Lập đã từng mời được về đội. Với chất giọng có lửa và phong cách biểu diễn mạnh mẽ, cá tính như một chú sư tử, thí sinh có tuổi lớn nhất The Voice - Kim Loan lại tạo được một vị trí đặc biệt mà bất cứ thí sinh trẻ tuổi nào cũng sẽ phải dè chừng. Hà Văn Đông, chàng ca sỹ khiếm thị có giọng ca bốc cháy sân khấu cũng làm nên những màu sắc rất riêng cho đội quân của Trần Lập.  Các giọng ca trong mỗi đội đều rất mạnh và rất ấn tượng, tuy nhiên đây sẽ là một điều khó khăn và khiến cho các HLV phải đau đầu khi tiếp tục bước vào vòng Đối mặt để loại trực tiếp 1 nửa số thí sinh của đội mình. Vòng thi Đối đầu sẽ chính thức được phát sóng vào ngày 19/8 tới đây.

Thebox