NHẠC » Tin tức

Biên đạo múa Trần Ly Ly tiếp tục ngồi ghế nóng đêm chung kết BNHV

Thứ tư, 13/06/2012 10:35

(Ngoisao.vn) - Theo thông tin mới nhất từ phía BTC Bước nhảy hoàn vũ 2012 thì biên đạo múa Trần Ly Ly sẽ tiếp tục ngồi vào vị trí giám khảo tại đêm chung kết xếp hạng sẽ diễn ra vào tối chủ nhật tuần này ngày 17/6.

Như vậy sau 9 liveshow đã diễn ra, Bước nhảy hoàn vũ 2012 còn lại 3 cặp thí sinh sẽ tranh tài trong đêm chung kết cuối cùng. 3 thí sinh xuất sắc nhất bao gồm: Trương Nam Thành, Anh Thư và Minh Hằng (cùng bạn nhảy của mình) sẽ là 3 nhân vật chính trong đêm chung kết xếp hạng. Họ sẽ cùng nhau tranh tài ở 2 điệu nhảy/mỗi cặp: Một điệu Freestyle và một điệu họ yêu thích nhất.

Hiện tại, cả 3 thí sinh dường như tranh thủ hết khoảng thời gian ít ỏi để luyện tập, hoàn thiện các bài thi tại các trung tâm chính ở TP.HCM. Với đêm cuối này, cả 3 thí sinh được dự đoán sẽ tập trung nhiều nhất vào chuyên môn nhảy, song song đó, họ sẽ tung ra những chiêu, trò hay những màn mạo hiểm… nhằm mang lại sức hút cũng như hiệu quả cao nhất cho 2 bài thi của mình trước BGK và hàng triệu khán giả theo dõi đêm chung kết.

Nữ giám khảo từng hai lần ngồi vị trí ghế nóng tại BNHV 2012 Trần Ly Ly, một lần nữa tiếp tục được BTC lựa chọn là giám khảo linh động thứ 4 cuối cùng ngồi chấm cùng Khánh Thi, Chí Anh và Hồ Hoài Anh tại đêm chung kết xếp hạng vào tối chủ nhật tuần này. Trần Ly Ly hiện là Hiệu phó trường Múa TT.HCM, đồng thời, cô cũng là Thạc sỹ Văn hóa học.

Biên đạo múa Trần Ly Ly trở lại với BNHV trong đêm chung kết xếp hạng

Với vai trò cầm cân nảy mực 2 lần tại BNHV mùa thứ 3, Trần Ly Ly được BTC cũng như khán giả đánh giá cao về những phần nhận xét vừa tập trung vào chuyên môn, khen - chê đúng với khả năng của thí sinh. Ngoài ra, cô cũng giúp thí sinh cảm thấy thoải mái bởi sự khéo léo, cổ vũ, động viên đúng lúc, chừng mực.

Trần Ly Ly và giám khảo - nhạc sĩ Quốc Bảo

Sau 9 liveshow trải dài trong gần 3 tháng. Bước Nhảy Hoàn Vũ 2012 đã đi đến hồi kết với đêm chung kết xếp hạng được diễn ra vào 21h tối chủ nhật tuần này (17/6) tại sân vận động Quần Ngựa - Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Hoàng Mai