NHẠC » Tin tức

'Biển' fan phủ kín sân khấu xem liveshow đầu tiên của Ngọc Sơn

Chủ nhật, 07/09/2014 10:52

(Ngoisao.vn) – Có rất đông khán giả ở mọi lứa tuổi, từ nhiều nơi đã đổ về Nhà thi đấu để xem liveshow đầu tiên của “Ông hoàng nhạc sến”.

Nam ca sĩ Ngọc Sơn đã có một liveshow hoành tráng và thành công rực rỡ vào tối qua (6/9) tại sân khấu Nguyễn Du (TP.HCM), với số lượng khán giả đến xem đông đảo.

Bất kể cơn mưa như trút khiến các con đường chìm trong biển nước và kẹt xe, hàng ngàn khán giả vẫn đổ về Nhà thi đấu Nguyễn Du, gây nên tình trạng ùn tắc và hỗn loạn. Cả hai bên khán đài, các cầu thang và lối đi trong Nhà thi đấu gần như không còn một chỗ trống. Đúng giờ chương trình lên sóng, lực lượng bảo vệ đã buộc phải đóng tất cả các cửa của nhà thi đấu để đảm bảo an ninh cho chương trình. Không ít khán giả quá khích đã không kiềm chế được nên có hành động xô đẩy và đập vỡ cửa kính của nhà thi đấu.

Việc chương trình thu hút quá đông khán giả dường như cũng khiến BTC bất ngờ nhưng đây không phải là một điều quá khó hiểu, bởi Ngọc Sơn không chỉ là ngôi sao lớn của dòng nhạc trữ tình mà còn một hiện tượng đặc biệt của nhạc nhẹ Việt Nam - một tên tuổi hàng đầu trong suốt nửa đầu thập niên 90. Bên cạnh đó, việc Ngọc Sơn thực hiện liveshow trên truyền hình là điều hiếm có nên nhiều khán giả đã quyết không bỏ lỡ cơ hội này.

Với 15 tiết mục được dàn dựng ấn tượng, “Dấu Ấn” đã tái hiện lại những mốc son đáng nhớ trong con đường âm nhạc của Ngọc Sơn từ những ngày đầu vào nghề - thư sinh và hồn nhiên, tới những bước ngoặt quan trọng đưa anh thành ngôi sao lớn. Đó là một Ngọc Sơn đa sắc, vừa trữ tình với những ca khúc như: “Hát nữa đi em”, “Giận hờn”, “Nụ cười biệt ly”, “Đêm cuối”, “Một giấc mơ buồn”… vừa sôi động với liên khúc “Anh Number One”, “Đêm yêu đương”, “Lời tỏ tình dễ thương”… Một Ngọc Sơn nồng nàn và da diết với những ca khúc về tình cảm gia đình do anh sáng tác như: “Tình cha”, “Lòng mẹ”, “Đạo làm con”… hay ngẫu hứng với tiết mục ca cổ “Võ Đông Sơ, Bạch Thu Hà”…

Liveshow Ngọc Sơn tối qua có sự góp mặt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Lý HảiPhương Mỹ Chi. Các tiết mục của 3 khách mời đã mang đến nhiều màu sắc cho chương trình và nhận được sự yêu thích của khán giả.

Ngọc Sơn lại cho thấy anh vẫn xứng đáng là một “Ông hoàng”, “Anh number one” trên sân khấu mỗi khi âm nhạc nổi lên. Sự ủng hộ và cuồng nhiệt của hàng ngàn khán giả tối qua đã cho thấy điều này.

Trước khi khép lại liveshow “Dấu Ấn” – liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của mình, Ngọc Sơn đã dành những lời cảm ơn sâu sắc nhất đến với tất cả mọi người: “Tấm thân nhỏ bé xin kính chào đại gia đình. Con xin cảm ơn ba mẹ đã sinh thành và suốt đời gian khổ vì con. Đại gia đình dấu yêu ơi, làm sao nói hết những lời trong tôi. Nghĩa tình mấy chục năm trời, Ngọc Sơn ghi khắc suốt đời không quên”.

Ngọc Sơn hạnh phúc trong vòng tay người thân.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)