NHẠC » Tin tức

Big Bang đánh bại Britney Spears

Thứ hai, 07/11/2011 10:49

Big Bang đã vượt qua 4 đối thủ để giành giải Nghệ sĩ quốc tế xuất sắc nhất trong lễ trao giải MTV Châu Âu.

Lễ trao giải MTV 2011 đã được tổ chức tại Belfast, Bắc Ailen vào ngày 6 tháng 11. Bên cạnh những ngôi sao lớn như  Katy Perry, Lady Gaga, LMFAO,  và Coldplay, 5 chàng trai của Big Bang đã tham dự khi họ được đề cử trong hạng mục Nghệ sĩ quốc tế xuất sắc nhất .Giây phút được xướng tên, Big Bang thực ngỡ ngàng bởi họ đã chiến thắng. Hạng mục Nghệ sĩ quốc tế xuất sắc nhất  dành để vinh danh những nghệ sĩ nổi tiếng, MTV đã đề cử những nghệ sĩ tiêu biểu từ khắp mọi nơi trên thế giới.

Có hai vòng bỏ phiếu. Đầu tiên, mỗi khu vực có một cơ hội để bỏ phiếu lựa chọn các nghệ sĩ xuất sắc nhất đại diện cho khu vực. Trong vòng loại Châu Á Thái Bình Dương, ngoài Big Bang, Exile (Nhật Bản), Jay Chou (Cộng hòa của Trung Quốc / Đài Loan), Gotye (Úc), Sia (Australia), Jane Zhang (Trung Quốc), và Agnes Monica (Indonesia) đã được đề cử.

Big Bang trên trang của MTV

Sau nhiều tuần bỏ phiếu Big Bang đã giành chiến thắng ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương và tiến đến vòng chung kết cùng với Grini Abdelfattah (châu Phi / Ấn Độ / Trung Đông), Lena (Châu Âu), Restart (Châu Mỹ Latin), và Britney Spears (Bắc Mỹ).

Do một số lượng bình chọn ấn tượng của VIPs(cộng đồng fan của Big Bang) và người hâm mộ trên toàn thế giới, Big Bang đã giành được giải thưởng danh giá mà nhiều người mong ước. Họ có vinh dự là người đầu tiên nhận giải thưởng Nghệ sĩ quốc tế xuất sắc nhất. Trong khi nhận giải, G-Dragon và Taeyang đại diện cho nhóm gửi lời cảm ơn đến những người đã ủng hộ mình: "Chúng tôi đạt được giải thưởng này là nhờ những người hâm mộ luôn ủng hộ chúng tôi ngay cả trong giai đoạn thăng, trầm của ban nhạc. Cám ơn các bạn vì luôn bên cạnh chúng tôi".

Giây phút nhận giải của Big Bang

Giải thưởng mà Big Bang đã giành được đã tạo 1 bước tiến lớn để đưa âm nhạc Hàn Quốc ra với thế giới.

TGĐA