NHẠC » Tin tức

Big Bang khởi động tour diễn vòng quanh thế giới đầu tiên

Thứ ba, 07/02/2012 13:59

Công ty quản lý YG Entertainment khẳng định Big Bang sẽ biểu diễn tại 25 thành phố ở 16 quốc gia.

Big Bang.

Sau năm 2011 xám xịt, các fan của nhóm nhạc nam tài năng Hàn Quốc đang bắt đầu 1 năm mới với những thông tin không thể vui hơn.

Từ 2/3 đến 4/3, các chàng trai tài năng sẽ mở màn tour diễn vòng quanh thế giới tại sân vận động Seoul Olympic Park Gymnastic. Sau đó sẽ là những buổi biển diễn tại 25 thành phố ở 16 quốc gia thuộc các châu Á, Âu và Mỹ.

Tour diễn vòng quanh thế giới của Big Bang có sự hợp tác của Live Nation - công ty Mỹ chuyên tổ chức concert nổi tiếng, từng thực hiện concert cho Madonna hay U2. Big Bang là nghệ sĩ châu Á đầu tiên tổ chức show với sự giúp đỡ của công ty này.  Ngoài ra, với những tiết lộ về ê-kip sản xuất, các fan hoàn toàn có thể trông đợi tour diễn vòng quanh thế giới sẽ là phần trình diễn hấp dẫn nhất từ trước đến nay của Big Bang.

Ở vị trí đạo diễn là cái tên Laurieann Gibson. Đây là nữ đạo diễn, biên tập vũ đạo, diễn viên nổi tiếng sáng tạo. Cô chính là người đứng đằng sau tour diễn Monster Ball độc đáo của Lady Gaga. Ngoài ra, Gibson còn là người biên tập vũ đạo cho các ca khúc Poker Face, Judas Telephone cho cô ca sĩ cá tính. Bên cạnh đó, người phụ nữ này từng cộng tác với rất nhiều ngôi sao hàng đầu khác như Michael Jackson, Janet Jackson, Beyonce hay Katy Perry.

Trong khi đó, phụ trách thiết kế sân khấu và ánh sáng là cái tên Leroy Bennett - người từng làm việc với Madonna, Paul McCartney và Eagles. Đạo diễn âm thanh là Ken Van Druten - người gắn liền với các show cho Eminem, J-Jay, Linkin Park.

"Chúng tôi đang chuẩn bị cho concert hay nhất thế giới với đội ngũ sản xuất tốt nhất để có thể đáp ứng sự mong mỏi của các fan - những người đã chờ đợi tour diễn vòng quanh thế giới đầu tiên của Big Bang quá lâu. Với tour diễn này, các bạn sẽ được thấy một hình ảnh Big Bang trưởng thành và đầy kỹ năng" - YG Entertainment phát biểu.

Trong lúc chờ đợi để xem Việt Nam có nằm trong danh sách 16 quốc gia được 5 chàng trai ghé đến hay không, các fan Việt Nam cũng đã có niềm an ủi khác. Đó chính là buổi biểu diễn của Big Bang cùng các nghệ sĩ khác trong một chương trình diễn ra ở TP. HCM vào ngày 14/4 tới.

Poster quảng bá tour diễn vòng quanh thế giới đầu tiên của Big Bang.

Infonet