NHẠC » Tin tức

Big Bang: 'Suýt tan rã nếu không có scandal'

Thứ hai, 20/02/2012 10:09

5 chàng trai lần đầu tiên chia sẻ suy nghĩ về hai sự cố liên tiếp xảy ra trong năm 2011.

Big Bang trong chương trình Healing Camp.

Healing Camp phát sóng ngày 20/2 sẽ có những vị khách đặc biệt là Big Bang - nhóm nhạc nam nổi tiếng xứ Hàn. Đây chính là chương trình truyền hình đầu tiên 5 chàng trai tham gia sau 8 tháng phải tạm ngưng hoạt động vì hai scandal là Dae Sun đâm xe gây chết người hồi cuối tháng 5 và G-Dragon sử dụng cần sa tháng 7/2011.

"Sau 5 năm hoạt động, chúng tôi đã bắt đầu mất phương hướng. Big Bang đã vượt qua lời nguyền 5 năm đối với các nhóm nhạc thần tượng, nhưng nhìn lại một năm 2011 nhiều sóng gió và có quá nhiều bài học, mối quan hệ của các thành viên lại trở nên mạnh mẽ hơn. Nếu không có những sự cố này, có lẽ chúng tôi đã tan rã", Big Bang chia sẻ.

Bộc bạch về những ngày đầu đầy gian khó, các chàng trai nói: "Khi chúng tôi còn là thực tập viên vì không có đủ tiền để mua thịt nên phải ăn bì lợn".

Sau khoảng thời gian dài im lặng vì scandal, tháng 2 năm nay, Big Bang sẽ chính thức trở lại. Ngày 29/2, nhóm sẽ phát hành album Alive và sau đó là Big Show - concert thường niên đáp lại tình cảm trông đợi của các fan. Tháng 3, nhóm sẽ khởi động tour diễn vòng quanh thế giới đầu tiên.

Một thời gian dài trôi qua, người hâm mộ mới được thấy lại nụ cười của các thần tượng.

Infonet