NHẠC » Tin tức

Billboard KPop Hot 100: khẳng định sức hút của nhạc Hàn

Thứ ba, 27/09/2011 14:05

Với sức ảnh hưởng ngày càng lớn của xứ sở kim chi, Billboard đã chính thức cho ra mắt bàng xếp hạng K-pop Hot 100.

 Điều này hoàn toàn nằm trong tầm tay của The Blues khi Drogba sẽ trở lại để sát cánh cùng Torres trên hàng công.

Chelsea cần một chiến thắng để xốc lại tinh thần trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Dù thua trận 1-3 trước Manchester United song màn trình diễn của thầy trò HLV Villas - Boas có thể chấp nhận được. Nếu Torres, Ramires tận dụng tốt hơn các cơ hội thì Chelsea hoàn toàn có thể ghi hơn một bàn thắng vào lưới của MU.

Ấm ức vì thất bại có phần thiếu may mắn nhưng những người yêu The Blues có thể tạm hài lòng vì phong độ ấn tượng của bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Premier League, Fernando Torres.

Torres đã chứng minh được anh rất có duyên mỗi khi phải đối đầu với hàng thủ của Manchester United dù thi đấu cho Liverpool hay Chelsea. Tiền đạo người Tây Ban Nha đã nhiều lần làm khung thành De Gea chao đảo. Và nếu không có pha bỏ lỡ tồi tệ ở phút 83, có lẽ hình bóng một Torres tinh tế, khéo léo ngày nào đã hiện về nguyên vẹn hơn.

El Nino đã ghi bàn, một bàn thắng thể hiện được đẳng cấp của chân sút hàng đầu thế giới vì vậy Villas Boas có thể sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào Torres trong trận đấu sắp tới.

Sát cánh cùng Fernando Torres trên hàng công của The Blues trong đấu với Swansea nhiều khả năng sẽ là tiền đạo người Bờ Biển Ngà, Drogba. Bộ phận y tế của Chelsea đã lên tiếng xác nhận “Voi rừng” đã hồi phục hoàn toàn chấn thương đầu và sẵn sàng ra sân trong trận đấu đêm nay. Sự có mặt của Drogba hứa hẹn mạng lại một tín hiệu lạc quan cho hàng công của The Blues.

Điểm yếu duy nhất của Chelsea lúc này nằm ở hàng phòng ngự. Nhìn về trận đấu ở Old Trafford có thể thấy những Ivanovic, Bosingwa đã quá chậm so với tốc độ di chuyển của Luis Nani. Tiền vệ người Bồ Đạo Nha đã có ít nhất hai tình huống vượt mặt các hậu vệ của Chelsea xộc thẳng vào trung lộ và uy hiếp khung thành thủ môn Petr Cech, một trong số đó đã thành bàn. Nếu muốn cầm chắc một chiến thắng trước tân binh Swansea, HLV Villas Boas cần có những điều chỉnh hợp lý hơn ở hàng phòng ngự.

Bên kia chiến tuyến, Swansea cho thấy họ không phải đối thủ dễ bị bắt nạt khi vừa có một chiến thắng ấn tượng 3-0 trước West Brom. Có chiến thắng đầu tay ở Premier League thầy trò HLV Brendan Rodgers đang rất phấn chấn và sẵn sàng cho thách thức lớn Chelsea.

Đội hình dự kiến:

Chelsea: Cech; Bosingwa, Ivanovic, Terry, Cole; Ramires, Meireles, Lampard; Mata, Anelka, Torres.

Swansea: Vorm; Rangel, Monk, Williams, Taylor; Britton; Dyer, Gower, Allen, Sinclair; Lita.

Dự đoán 3-0

TGĐA
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới