NHẠC » Tin tức

BNHV: Hữu Long, Ngân Khánh giành số điểm tuyệt đối liveshow 2

Chủ nhật, 12/01/2014 08:22

(Ngoisao.vn) – Bên cạnh các cặp thí sinh khác, thì cặp đôi của Hữu Long, Ngân Khánh là những thí sinh được sự đánh giá cao từ Ban giám khảo, và nhận được nhiều ủng hộ của khán giả bởi các màn thi đấu sôi động, đầy cảm xúc.

Sau đêm thi mở màn khá ấn tượng, liveshow 2 Bước nhảy hoàn vũ 2014 đã trở lại với những phần tranh tài làm hài lòng người xem. Qua chủ đề Đêm của những vũ điệu Latin, siêu mẫu Hữu Long đã có sự đột phá và giành số điểm tuyệt đối từ Ban giám khảo. Bên cạnh đó, Ngân Khánh cũng không kém cạnh khi được những thành viên “ghế nóng” nhận định, dù cô là ca sĩ nhưng dường như được sinh ra để nhảy.

Theo đó, phần thi của Hữu LongElena trong điệu Jive sôi động là tiết mục làm cho giám khảo Khánh Thy không thể nhận xét được gì ngoài hai từ “Tuyệt hảo”. Trong phần thi tuần này, Hữu Long đã thể hiện tốt sự vui tươi, nhộn nhịp của Jive. Anh cũng khắc phục được những lỗi của đêm thi trước và dũng cảm thực hiện một số động tác khó để tăng thêm màu sắc cho tiết mục của mình. Bên cạnh đó, Hữu Long còn đầu tư khá công phu cho bài thi khi mang hẳn một chiếc mô tô lên sân khấu. Kết quả, đây là phần thi nhận được số điểm cao nhất từ Ban giám khảo.

Hữu Long đầu tư công phu cho bài thi khi mang cả mô tô lên sân khấu

Tuần này, anh giành số điểm cao nhất từ BGK, cũng như tiến bộ hơn khi xử lý tốt những lỗi từ phần vai và lưng

Nối tiếp sự vui nhộn của Hữu Long – Elena, tuần này bài thi của Ngân KhánhKristan đã được thay bằng sự mãnh liệt, nồng nhiệt và táo bạo cùng điệu nhảy Pasodoble. Trên nền ca khúc Posthumus, Ngân Khánh và bạn nhảy đã thật sự thăng hoa và tỏa sáng khi thể hiện một điệu nhảy Pasodoble đầy cá tính, theo giám khảo Trần Ly Ly, Ngân Khánh đã thể hiện được sự chiến đấu trong nội tâm giữa cái thiện và cái ác của nhân vật trong câu chuyện mà cô mang đến.

Trong khi đó, Ngân Khánh cũng mang đến cho người xem tiết mục đầy cảm xúc giữa cái thiện và cái ác trong bài nhảy

Cô biểu diễn nhiều động tác kỹ thuật khó và khá làm hài lòng BGK

Tiếp nối thành công của đêm thi trước, tuần này, Ốc Thanh VânAtanas tiếp tục thăng hoa khi mang đến một tiết mục vui tươi, sôi động cùng điệu Chachacha, trên nền ca khúc nổi tiếng Where have you been của nữ ca sĩ Rihanna.

Dù xử lý tốt bài nhảy của mình, nhưng Ốc Thanh Vân chưa vượt qua được màn trình diễn tuyệt vời của tuần trước,

đó cũng là kết quả đã giúp cô nhận được sự bình chọn yêu thích nhất của khán giả

 Trong khi đó, Thảo Trang cho thấy sự “lột xác”, tiến bộ của mình với từng bước nhảy, từng nét biểu cảm của gương mặt khi cô và Nikolay thể hiện vũ điệu Samba, trong một “cuộc truy bắt tội phạm của nữ cảnh sát xinh đẹp”. Trong phần thi đối đầu, cả hai cặp thí sinh Thảo Trang, Ốc Thanh Vân đã mang đến những phút giây cảm xúc, sâu lắng trên nền ca khúc Chuyện như chưa bắt đầu trong điệu Rumba.

Sau khi bị truyền thông đánh giá "tả tơi" vào liveshow 1, lần này Thảo Trang đã có sự tiến bộ dù biểu diễn còn vụng về

Trà MyAliTimVicky là hai cặp thí sinh mang đến phần tranh tài tiếp theo cho liveshow 2. Cùng là điệu Rumba, cùng mang đến một chuyện tình buồn đó là hai người yêu nhau không đến được với nhau, nhưng Trà My – Ali và Tim – Vicky lại có hai cách thức truyền đạt khác nhau và tạo được sự khác biệt. Có thể nói, Trà My – Ali đã rất dũng cảm khi chọn ca khúc nồng nàn, da diết – Just one last dance làm nhạc nền để kể lại câu chuyện đau buồn của một cô gái sắp rời khỏi cuộc đời, rời xa người mình yêu. Còn Tim – Vicky thì mang đến một chuyện tình còn dang dở của hai người yêu nhau trên nền ca khúc nổi tiếng của Adele – Set fire to the rain.

Trà My đưa khán giả đắm chìm trong không gian da diết của bài nhảy

Tim cũng làm khá tốt phần thi, nhưng xử lý chưa thật nhuần nhuyễn phần chân

Cuộc song đấu tiếp theo đến từ Thu ThủyDanielHoàng MậpGabi. Trong những phần thi của mình, Thu Thủy luôn cho thấy được sự đầu tư rất lỹ lưỡng trong từng động tác, kỹ thuật cũng như âm nhạc. Tuần này, cô và bạn nhảy Daniel đã gửi đến khán giả một tiết mục hành động táo bạo và mãnh liệt trong điệu nhảy Pasodoble. Với việc thể hiện được tinh thần của điệu nhảy tương đối khó này, phần thi của Thu Thủy – Daniel đã nhận được nhiều nhận xét “có cánh” từ Ban giám khảo.

Cặp đôi của Thu Thủy ấn tượng khi hóa thân thành Mr & Mrs Smith "phiên bản Việt"

Phần thi của Hoàng Mập mang đến nhiều tiếng cười cho người xem, khi anh làm chàng Trư Bát Giới "đi lạc" giữa bầy yêu nhền nhện

Đối đầu với Thu Thủy – Daniel là Hoàng Mập – Gabi, trong tiết mục của hai thí sinh này luôn tạo cho khán giả sự vui tươi, háo hức. Tuy chưa thể hiện được nhiều động tác nhảy trong bài thi của mình nhưng bằng việc hóa thân thành nhân vật Trư Bát Giới trong bộ phim kinh điển Tây Du Ký, Hoàng Mập đã mang đến một tiết mục vui nhộn. Giám khảo Hồng Việt cho rằng, đối với anh, đối với một tiết mục nghệ thuật, thì Hoàng Mập không cần nhảy chỉ cần đi là đã đẹp. Và cả hai cặp thí sinh đều đã thể hiện khá thành công phần thi đối đầu của mình trong điệu Chachacha sôi động và vui nhộn.

Diễm My được BGK nhận xét tích cực khi thể hiện các động tác bay, nhảy

Cuối cùng, Diễm My đã chứng tỏ bản lĩnh của mình khi cùng bạn nhảy Kosta thể hiện thành công bài thi vui tươi và cuồng nhiệt trong điệu Samba trên nền ca khúc Going In. Phần thi của nữ diễn viên này cũng được Ban giám khảo nhận xét dành tặng một số điểm khá cao.

Thành viên BGK liveshow 2: Khánh Thi, Chí Tài, Trần Ly Ly và Hồng Việt

Khép lại liveshow 2 nhiều cảm xúc, liveshow 3 hứa hẹn sẽ tiếp tục chứng kiến những màn đối đầu gây cấn khi những màn song đấu đã trở thành màn tam đấu. Theo đó, cặp thí sinh có số điểm cao nhất sẽ đối đầu với hai cặp thí sinh có số điểm thấp nhất, và lần lượt như thế, cặp có số điểm cao thứ hai sẽ đối đầu với hai cặp có số điểm cao thứ sáu và thứ bảy, cặp có số điểm cao thứ ba đối đầu với hai cặp có số điểm cao thứ tư và thứ năm.

Các thí sinh trong đêm liveshow 1.

Chấn Duy