NHẠC » Tin tức

BNHV năm 2012: Quách Ngọc Ngoan đang cầm đèn đỏ

Thứ năm, 22/03/2012 23:59

(Ngoisao.vn) - Bước nhảy hoàn vũ năm 2012 chuẩn bị mở màn với những vũ điệu sôi động của hai điệu Cha cha cha và Waltz. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc một thí sinh sẽ phải rời cuộc chơi. Và cái tên Quách Ngọc Ngoan đang được nhắc đến nhiều nhất.

Quách Ngọc Ngoan được chú ý và phủ sóng tên tuổi khi tham gia và cùng ca sĩ Ngọc Anh giành giải đồng cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo 2011. Năm nay, anh tiếp tục được mời tham gia trình diễn tài khiêu vũ.  Ở Cặp đôi hoàn hảo năm trước, Ngọc Ngoan chinh phục khán giả bằng giọng hát trầm ấm, truyền cảm nhưng nếu xét về mặt trình diễn hình thể trên sân khấu thì Ngọc Ngoan còn khá gượng và cứng, dù sở hữu một ngoại hình đẹp.

Trong khi khiêu vũ là bộ môn đòi hỏi diễn hình thể nhiều nhất và kỹ thuật nhất thì có lẽ sẽ là một khó khăn không nhỏ cho anh. Đây là một thách thức rất lớn cho chàng diễn viên của “Khát vọng thăng long” nếu không khắc phục triệt để từ bây giờ thì Ngọc Ngoan khó có thể trụ lại lâu dài với cuộc chơi.

Quách Ngọc Ngoan có nguy cơ bị loại.

So với các bạn cùng thi Quách Ngọc Ngoan là người hứng chịu nhiều áp lực và bất lợi nhất. Đầu tiên là việc “nói bóng gió” về đám cưới với Lê Phương khiến anh đánh mất lòng tin nơi công chúng. Chưa kể là việc xuất hiện cùng lúc ở hai chương trình thực tế kéo dài mang tầm cỡ quốc gia là không nên và tối kị của một người nổi tiếng. Việc tham gia ở BNHV giống như Ngọc Ngoan đang tự giết mình, khi mà khoảng cách giữa cuộc thi trước anh vừa tham gia chỉ trong nháy mắt.

Quách Ngọc Ngoan và bạn nhảy.

Có phải cố ý hay đang “giấu tài năng” mà đêm chào sân của BNHV, Ngọc Ngoan khá vụng khi thể hiện ca khúc “Tát nước đầu đình”. Và trong tiết mục nhảy tập thể sôi động “I got a feeling” cùng với các thí sinh khác, Ngọc Ngoan khá dè chừng và đuối sức, nét mặt anh hiện rõ sự lo lắng. Riêng các thí sinh nhảy cùng ai nấy cũng thoái mái trong từng giai điệu rộn ràng. Thậm chí là MC Tuấn Tú từng chia sẻ “chưa thi đã bị loại đầu tiên” còn dẻo dai theo từng động tác.

Quách Ngọc Ngoan chưa thực sự thành công ở tiết mục này.

Chỉ còn vài ngày để tập luyện trước khi giờ G bắt đầu. Quách Ngọc Ngoan vẫn là một ẩn số bí ẩn, hy vọng với sự nhiệt tình của người bạn diễn và cổ động viên trung thành Lê Phương sẽ giúp Ngọc Ngoan tự tin trình diễn để góp mặt ở top 3. Xa hơn nữa là trở thành "ông hoàng dancesport" của mùa giải năm nay.

Quách Ngọc Ngoan đang tích cực tập luyện.

Đêm thi đầu tiên của BNHV năm 2012 sẽ diễn ra vào lúc 21h20 tối chủ nhật tại sân Quần Ngựa (Hà Nội) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3. Trong đêm thi này, 10 cặp thí sinh sẽ nhảy hai điệu Cha cha cha và Waltz.

S.T