NHẠC » Tin tức

BNHV Nhí: Giám khảo 'khóc ròng' để loại 'học trò'

Thứ bảy, 09/08/2014 10:01

(Ngoisao.vn) – Không chỉ có các HLV “Bước nhảy hoàn vũ Nhí” không cầm được nước mắt trong Vòng “Đối đầu” mà các thí sinh “người đi, kẻ ở lại” cũng khóc nức nở.

Vòng “Đối đầu” của “Bước nhảy hoàn vũ Nhí” đã mở màn đầy ấn tượng với sự bùng nổ và cảm xúc trong đêm thi đầu tiên phát sóng tối qua (8.8).

Tập thi này, các thí sinh nhí đã chứng minh được những nỗ lực, sự tiến bộ của mình qua thời gian tập luyện cùng các Huấn luyện viên. Các bé không chỉ thể hiện xuất sắc các kĩ thuật khó mà còn ở cảm xúc và khả năng trình diễn.

Trong vòng “Đối đầu”, 10 thành viên của mỗi đội sẽ được các Huấn luyện viên ghép cặp với nhau. Các cặp đấu thường có cùng phong cách hoặc thể loại nhảy sẽ biểu diễn chung trong một tiết mục với nội dung thú vị. Sau khi trình diễn, các giám khảo sẽ đưa ra nhận xét và Huấn luyện viên cùng cố vấn của đội sẽ cân nhắc đưa bé nào vào vòng trong. Một điều đặc biệt của “Bước nhảy hoàn vũ Nhí” là Huấn luyện viên có quyền chọn cả 2 bé nếu tiết mục quá xuất sắc, không chọn cả 2 bé nếu các bé vẫn chưa đạt yêu cầu và cướp thí sinh từ đội khác nếu thấy thí sinh quá ấn tượng. Tuy vậy, dù cướp, chọn đôi, chọn đơn hay loại cả hai thì cuối cùng mỗi đội cũng chỉ được phép còn lại 5 thí sinh.

Trong tập 1 vòng “Đối đầu”, các thí sinh nhí đã cống hiến cho khán giả các tiết mục dự thi tuyệt vời, đầy màu sắc.

Là câu chuyện đi tìm “Nữ thần mặt trời” với những điệu nhảy Latin đầy sôi động của Bảo Ngọc – Đình Trung.

Là phim hành động kịch tính với những điệu Paso của 2 “điệp viên” đẹp trai Long Khánh – Khôi Nguyên.

Là câu chuyện tình bạn dễ thương trong lớp học được kể bằng kĩ thuật Dancesport, Hiphop điêu luyện của Thanh Thảo – Minh Quân.

Là câu chuyện của cô khách hàng khó tính cùng cô bồi bàn lắm chiêu trong màn trình diễn hoàn hảo của Khánh Vân – Châu Anh.

Hay là sự hoành tráng, kịch tính trong bối cảnh hoàng tử giải cứu nàng công chúa thoát khỏi các thế lực đen tối với các động tác đòi hỏi kĩ thuật cao cùng lòng dũng cảm của Minh Triệu – Linh Hoa.

Tình cha con sâu lắng và đầy cảm động khiến ban giám khảo, khán giả cùng rơi nước mắt của Huy Nhật – Lệ Huyền.

Tập thi này, sự tự hào, niềm vui vì các thí sinh thân yêu tỏa sáng luôn hiện diện trên khuôn mặt của các giám khảo. Nhưng cùng với đó là nỗi buồn, sự khó xử khi quyết định chọn giữa các bé tài năng ngang tài ngang sức. Trong đêm thi, các bé không chỉ hoàn thành xuất sắc các thử thách khó của các thầy cô, mà còn thể hiện tinh thần đẹp khi chia sẻ yêu thương, sự đoàn kết trong màn đối đầu.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới