NHẠC » Tin tức

BNHV tạm dừng, Minh Hằng lại có chiêu trò mới

Chủ nhật, 13/05/2012 14:27

Từ trước tới nay, Minh Hằng luôn kín tiếng, im lặng trước scandal. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian Bước nhảy hoàn vũ tạm dừng thì ca sĩ này lại bất ngờ liên tiếp lên tiếng thanh minh về những scandal của mình. Có vẻ đây là chiêu trò mới của Minh Hằng.

Lần đầu tiên là vào ngày 3/5, trên trang mạng, giải thích về việc cái tên Minh Hằng luôn nằm trong top scandal hàng tuần sau khi tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, cô cho biết: "Từ trước đến nay Hằng luôn cố gắng hạn chế các tin đồn vây quanh mình, và chỉ muốn khán giả biết đến mình thông qua những nỗ lực mà Hằng đã cố gắng xây dựng trong suốt những năm qua. Nhưng không hiểu sao cứ năm lần bảy lượt các thể loại scandal cứ ập đến với Hằng như vậy. Bước nhảy hoàn vũ mới trải qua 6 tuần mà hầu như tuần nào người ta cũng có chuyện mới để nói về Minh Hằng. Trong khi hầu hết tất cả mọi chuyện đều là những thứ tai bay vạ gió từ đâu tới và người ta cố tình áp đặt lên Hằng chứ bản thân Hằng không hề có chủ đích khơi gợi ra. Thật sự, tới thời điểm này Hằng cũng chẳng thấy vui hay vinh dự gì khi liên tục trở thành người “gắn liền với scandal” như thế. Vì vậy, từ nay nếu có gặp lời đồn ác ý nào, có lẽ Hằng sẽ chỉ chọn cách im lặng để đối mặt mà thôi. Điều duy nhất Hằng muốn làm hiện nay chính là cố gắng hết sức để khán giả sẽ thấy được sự nỗ lực và tiến bộ của Minh Hằng sau mỗi đêm thi. Thay vì cứ phải lên mặt báo thanh minh và kể lể trong khi mọi chuyện cũng không thể đi đến đâu, thì có lẽ chính các tiết mục mà Hằng và bạn nhảy sắp trình diễn trong các đêm thi tới đây sẽ là câu trả lời tốt nhất của Hằng dành cho khán giả".

Minh Hằng tại cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2012

Lần thứ hai, là ngày 12/5, Minh Hằng lại lên báo thanh minh lại: "Nói tôi cố tình ngụy tạo sự việc để “đánh bóng” là điều hết sức vô lý. Chỉ nói đến chuyện bị thương ở chân thôi cũng đã gây ra nhiều “rắc rối” mà bản thân tôi cũng không hiểu vì sao? Dùng cái chân đau để “đánh bóng” thì tôi được lợi gì? Tôi đến với chương trình là muốn được nhảy, mang những gì tôi học được để cống hiến cho khán giả. Tôi muốn mình có thêm nhiều sức khoẻ để nhảy đẹp hơn, trình diễn tốt hơn". Lần này, Minh Hằng giải thích kỹ hơn về cái chân đau mà nhiều người cho rằng cô đã lừa khán giả: "Trong lúc tập luyện, chuyện chấn thương là điều hết sức bình thường. Đó là sự bất cẩn của tôi, tôi sẽ tự mình gánh chịu chứ không cần sự thương cảm của ai. Muốn đạt được thành quả thì tôi phải lao động chứ không thể ngồi đợi sự thương cảm của mọi người mà thành công được". Trong khi các thí sinh khác trong cuộc thi yên ắng, không có động tĩnh thì chỉ mình Minh Hằng liên tiếp lên báo phân bua. Có vẻ như Minh Hằng luôn biết tạo ra những cách thức mới để thu hút sự chú ý của khán giả.

Phunutoday