NHẠC » Tin tức

Bố, mẹ chồng Hà Tăng đi xem Đàm Vĩnh Hưng hát

Chủ nhật, 25/08/2013 10:40

(Ngoisao.vn) - Vợ chồng nữ doanh nhân Thủy Tiên đã đến thưởng thức đêm liveshow “Đèn khuya” của Đàm Vĩnh Hưng tối qua.

Doanh nhân Thủy Tiên không chỉ là bạn thân thiết mà còn là người mến mộ giọng hát của “Ông hoàng nhạc Việt”.

Trước đó ngay khi album nhạc Xưa "Chờ đông" và "Xóa tên người tình" ra mắt vào đầu tháng 8, mẹ chồng Hà Tăng đã đặt mua 100 cuốn album. Tối qua, nữ doanh nhân cùng chồng đã có mặt rất sớm để thưởng thức lại những ca khúc nằm trong album này.

 

Vợ chồng nữ doanh nhân Thủy Tiên bên Mr.Đàm

Trong đêm nhạc “Đèn Khuya”, Mr.Đàm đã được một lần nữa giới thiệu và hát cho khán giả nghe những ca khúc mà anh đùa rằng mình đã rất “lì lợm” để xin Cục nghệ thuật Biểu diễn cấp phép cho bằng được, có những bài tưởng như không bao giờ được phát hành như: Hồi tưởng, Hỡi người còn nhớ đến ta, Chờ đông, Sương lạnh chiều đông, Bài tango tím... và dù muốn hay không, Mr.Đàm vẫn không giấu được sự kiêu hãnh và tự hào khi được thể hiện và phát hành chính thức những tuyệt phúc vang bóng của các tác giả nổi tiếng như:Hoàng Thị Thơ, Trần Thiện Thanh, Lê Minh Bằng, Mạnh Phát...

 

Sau đó, Mr.Đàm lần lượt thể hiện những tuyệt phẩm trong hai album Xưa mà anh vừa mới phát hành như: Giã từ, Cây đàn bỏ quên, Tình yêu trả lại trăng sao, Bên nhau ngày vui, Đoạn cuối tình yêu...

Ngoài những ca khúc nằm trong 2 album Xưa vừa phát hành. Mr.Đàm không quên chiều thêm khán giả ở những bài hát gắn liền với giọng hát, dòng nhạc mà anh chọn lựa như: Bay đi cánh chim biển, Bây giờ tháng mấy, Bao giờ biết tương tư, Cuộc tình đã mất, Dạ khúc cho tình nhân...Bên cạnh đó “ông hoàng nhạc Việt” còn mang đến những màn song ca “tuyệt cú” cùng những người đồng nghiệp Quang Linh, Cẩm Ly, Hà Vân.

Đàm Vĩnh Hưng - Quang Linh

Đàm Vĩnh Hưng - Cẩm Ly

Đàm Vĩnh Hưng - Hà My

Hay màn biểu diễn của Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm cũng mang đến màu sắc mới cho khán giả đến thưởng thức đêm liveshow.

Dương Triệu Vũ

Hoài Lâm - con trai Hoài Linh

Đặc biệt, anh khiến khán giả cảm động khi chia sẻ về bà ngoại của mình trước khi hát bản “Đèn khuya”. Mr.Đàm cho biết bà ngoại chính là người anh yêu thương và có nhiều kỉ niệm nhất. Nhưng bà đã ra đi rất nhanh khiến anh không khỏi hụt hẫng. Và trong 15 năm đi hát với hơn 500 bài hát, Mr.Đàm nói rằng anh rất hiếm hát ca khúc nói về người Mẹ, ngoại trừ những lần hiếm hoi thể hiện ca khúc “Mẹ” của nhạc sỹ Phú Quang trên sân khấu, bài thứ 2 theo anh bật mí là ghi âm bài “Bông hồng cài áo” để tặng người thân trong gia đình sau khi bà ngoại ra đi. Và đêm qua, một lần nữa, anh lại thể hiện sự thương nhớ, trân trọng với người bà của mình khi hát bản “Đèn khuya” của Lam Phương, theo Mr.Đàm thì đây có thể coi là bài thứ 3 trong các ca khúc nói về mẹ của anh.

Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục có đêm diễn thành công.

Đêm nhạc “Đèn khuya” được xem là bước thử nghiệm, thăm dò thị hiếu khán giả để mà Mr.Đàm cũng ekip của mình sẽ đem vào trong liveshow “Dạ khúc cho tình nhân” 2 được dự kiến tổ chức vào sang năm 2014.

Sơn Trí