NHẠC » Tin tức

Bố mẹ không cho Mỹ Chi cầm tiền đi học vì sợ con... ăn quà vặt

Thứ sáu, 18/10/2013 15:47

Tuy có thể kiếm ra rất nhiều tiền, nhưng khi đi học, Phương Mỹ Chi không được mang theo tiền vì bố mẹ sợ cô bé ăn những thứ đồ ăn không vệ sinh bán bên ngoài cổng trường.

Tối qua (17/10), hai đêm nhạc ra mắt “gà” mới Phương Mỹ Chi của Quang Lê đã diễn ra với sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả. Khi Phương Mỹ Chi xuất hiện trên sân khấu, khán phòng như vỡ òa, khán giả liên tục vỗ tay hò reo cổ vũ cho cô bé. Á quân The Voice Nhí lễ phép “kính chào” các cô chú, anh chị và hồn nhiên chia sẻ rằng “chưa bao giờ nghĩ mình nổi tiếng mà chỉ được nhiều cô chú anh chị thương yêu và biết đến”. Tuy có thể kiếm ra rất nhiều tiền, nhưng khi đi học, Phương Mỹ Chi không được mang theo tiền vì bố mẹ sợ cô bé ăn những thứ đồ ăn không vệ sinh bán bên ngoài cổng trường.

Không chỉ trình diễn tốt, Mỹ Chi ngày càng biết cách trò chuyện và giao lưu với khán giả

Phương Mỹ Chi trình bày hai ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình trong Giọng hát Việt nhí, Quê em mùa nước lũ và Đất phương nam. Nhiều tràng pháo tay liên tục dành cho cô bé khi em chia sẻ rất chân tình những điều mà một cô bé mười tuổi cảm nhận.

“Hôm rồi con qua nhà ba Lê chơi, xem TV thấy đài nói miền trung đang bị bão lũ, ngập nước, nhà sập rất nhiều. Con thấy rất buồn và thương, con muốn dành ca khúc Quê em mùa nước lũ để kính tặng cho các cô chú anh chị ở miền Trung”, Á quân The Voice Kid thành thật.

Phương Mỹ Chi còn tỏ ra rất thông minh khi sửa chữ “miền tây” trong câu hát “Còn một trái tim ai ơi nhớ lại miền tây” thành “miền trung” để đúng với hoàn cảnh hiện tại. Ngoài ra, trong chương trình, Quang Lê cũng thể hiện một số ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình như Qua cơn mê và Đường xưa lối cũ,...

Một số hình ảnh từ chương trình:

Theo Baodatviet.vn