NHẠC » Tin tức

Bố mẹ Noo Phước Thịnh lần đầu xuất hiện trong showbiz

Thứ tư, 05/08/2015 21:52

Noo Phước Thịnh đã phát hành phim ngắn ca nhạc lãng mạn cùng Thủy Tiên. Đến chúc mừng Noo Phước Thịnh ngoài đồng nghiệp còn có bố mẹ của anh.

Chiều nay (5/8), Noo Phước Thịnh đã tổ chức họp báo ra mắt phim ca nhạc ngắn “Chuyện tình Maldives” tại nhà hát Thành phố.

Xuất hiện ở hàng ghế khán giả từ khá sớm là bố mẹ của Noo Phước Thịnh. Đây là lần hiếm hoi hai thân sinh của nam ca sĩ có mặt để chúc mừng thành quả của cậu con trai.

Noo Phước Thịnh hạnh phúc bên bố mẹ

Sự kiện còn có sự tham gia của: Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo, Á khôi Áo dài Việt Nam 2014 Thuý Vân trong vai trò MC, ca sĩ Lam Trường, Hồ Ngọc Hà, Thuỷ Tiên, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Sơn Ngọc Minh, nhạc sĩ Đỗ Hiếu, Dương Khắc Linh, Nguyễn Hoàng Duy…

Noo Phước Thịnh - Hà Hồ

Noo Phước Thịnh - Đặng Thu Thảo

Noo Phước Thịnh - Thủy Tiên

Noo Phước Thịnh và cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Lam Trường

Đỗ Hiếu

Nguyễn Hoàng Duy - Dương Khắc Linh

Tại họp báo, Noo Phước Thịnh chia sẻ, anh rất hồi hộp khi quyết định đóng phim sau 7 năm không làm diễn viên. Vì vậy, anh hy vọng mọi người sẽ thông cảm với những sai sót mà một diễn viên không chuyên như anh dễ mắc phải. Noo cũng bật mí, anh đã phải thuyết phục ông xã Thuỷ Tiên - cầu thủ Công Vinh - để cô đóng vai chính trong phim. Ngoài đời, Thuỷ Tiên và Noo Phước Thịnh là hai chị em, thậm chí Noo còn coi Tiên như thần tượng, nên phải diễn cảnh tình cảm thật sự là thử thách. “Những cảnh nóng trong phim thật ra còn nhiều hơn nhưng đã được cắt bớt”, Noo hé lộ.

Với riêng Thuỷ Tiên, cô nhận lời tham gia vì đây là dự án đầu tư nghiêm túc của “đàn em”. Trước đó, cô cũng khá đắn đo vì kịch bản có những cảnh cô và Noo phải tình tứ bên nhau.

Trong buổi họp báo, Noo Phước Thịnh cũng biểu diễn hai ca khúc mới “Hold me tonight” với phong cách dance sôi động cùng vũ đoàn và “Giã từ trong cơn mưa” thuộc thể loại ballad. Ngoài ra, anh còn giới thiệu MV “Xin đừng buông tay” đẹp lung linh - bản song ca anh hoà giọng với Thuỷ Tiên. Riêng ca khúc “Giá như” chỉ mới được nam ca sĩ giới thiệu một đoạn trong phim.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)