NHẠC » Tin tức

"Bồ" Phương Uyên thay đổi hình ảnh mới

Thứ sáu, 27/12/2013 13:47

Nhắc tới Bee.T, khán giả sẽ nghĩ ngay tới hình ảnh những cô nàng cá tính với mái tóc tomboy và trang phục đầy bụi bặm. Trong sản phẩm âm nhạc mới nhất 2 cô gái sẽ đến cùng những hình ảnh rất mới và lạ, đầy ngọt ngào và dịu dàng trong MV “Mưa”.

Nhóm Bee. T nhận được nhiều sự giúp đỡ từ nhạc sĩ Phương Uyên

Single “Mưa” đã được Bee.T phát hành trong album “We are Bee.T” vào ngày 24/07. Single này là một cột mốc đánh dấu bước trưởng thành mới của nhóm với phong cách da diết và sâu lắng, khắc hẳn với sự sôi nổi và phá cách thường thấy. Khi single này phát hành, nhóm đã nhận được khá nhiều lời khen từ khán giả và giới chuyên môn, đây cũng là động lực để nhóm thực hiện MV cho ca khúc này. Và một lần nữa, trong MV “Mưa” sắp được gửi tới khán giả, Bee.T sẽ thay đổi triệt để hình ảnh của mình, khi không chỉ sâu sắc hơn giọng hát mà dịu dàng, ngọt ngào hơn ở ngoại hình.

Trong MV này, Bee.T sẽ thể hiện hình ảnh một cặp sinh đôi, với bối cảnh được ekip thực hiện tìm kiếm tại một khu đất hoang ở Quận 7. Một điểm thú vị khi quay MV “Mưa” : trong quá trình quay hình, ekip đã chuẩn bị đạo cụ để tạo ra “mưa nhân tạo”, đúng với nội dung của MV. Tuy nhiên, thật trùng hợp, khi ngày quay MV, trời đột ngột chuyển bão, và có Mưa thật. Kết quả, cả ekip vừa vui mừng vì cơn Mưa Tự Nhiên, vừa phải thi nhau tìm chổ tránh mưa vì mãi mà cơn mưa ko dứt. Bảo Trang chia sẻ: “Quay MV lên đẹp thật, nhưng nước vừa ngập qua mắt cá chân, vừa phải chạy đi tìm chổ trú mưa suốt mấy tiếng đồng hồ thì cũng sợ luôn". Tuy chỉ mới thành lập từ tháng 09/2013, nhưng 2 cô gái BeeT đã khẳng định mình với nhiều đề cử trong các hạng mục giải thưởng âm nhạc uy tín …Đó cũng là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của nhóm trong thời gian qua.

Theo Vnmedia.vn