NHẠC » Tin tức

Bỏ qua hiềm khích, Mr Đàm tặng hoa và ôm hôn Bảo Yến trên sân khấu

Chủ nhật, 14/10/2012 09:18

(Ngoisao.vn) - Bỏ lại sau lưng mọi khúc mắc quanh những câu chuyện lùm xùm liên quan đến nữ danh ca Bảo Yến cách đây không lâu, "Ông hoàng nhạc Việt" Mr Đàm vẫn đến cổ vũ, tặng hoa và ôm hôn đàn chị trên sân khấu phòng trà WE tối qua 13/10...

Màn tặng hoa và cái ôm hôn thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng giành tặng Bảo Yến đón nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ phía khán giả. Và cũng rất lâu rồi, khán giả Sài Thành mới được nghe lại, chiêm ngưỡng lại giọng ca ngọt ngào, mê đắm, bất hủ của nữ danh ca thuở nào. Vẫn là những tình khúc nhạc xưa từ lâu đã ghim vào tên tuổi chị, nhưng đêm qua nó có một sức sống và luồng sinh khí mới, cả khán phòng như muốn nổ tung ngay khi giọng hát của chị cất cao.

Trong đêm nhạc, Bảo Yến thay 2 bộ đồ đem đến nhiều màu sắc khác nhau. Con trai và em trai đích thân đệm đàn cho chị hát. Giọng ca ngọt ngào cùng nhan sắc ngọt ngào, nữ danh ca Bảo Yến đã "chiêu đãi" những người yêu nhạc Sài Thành một đêm thăng hoa ngập tràn cảm xúc trong đêm nhạc tối qua tại phòng trà WE - TP.HCM.

Cùng xem lại những hình ảnh đầy thăng hoa của Bảo Yến qua tay máy nhiếp ảnh gia Đại Ngô:

Mr Đàm lên sân khấu tặng hoa và ôm hôn đàn chị Bảo Yến

Nữ danh ca thể hiện các ca khúc nhạc xưa bất hủ

Vẫn là Bảo Yến làm mê đắm người yêu nhạc hôm nào...

Giờ vẫn còn cất vang giọng hát trên sân khấu

Nữ danh ca thay 2 bộ đồ trong đêm nhạc đem đến nhiều màu sắc

Em trai và con trai đích thân đệm đàn cho Bảo Yến hát

Giọng hát ngọt ngào, nhan sắc ngọt ngào đã làm nên một đêm nhạc ngập tràn cảm xúc

Hoàng Mai, Photo: Đại Ngô