NHẠC » Tin tức

Bỏ qua Trọng Tấn, Anh Thơ mời Quang Linh hát Liveshow

Thứ tư, 24/02/2016 07:15

Không phải Trọng Tấn như những lần song ca trước đó, danh ca nhạc đỏ Anh Thơ sẽ chọn giọng ca xứ Huế Quang Linh hát đôi trong Liveshow của mình.

Năm 2014, Anh Thơ thực hiện Live Concert "Tình xa khơi" đã thành công lớn kể cả mặt doanh thu lẫn chất lượng chuyên môn. Dư âm của "Tình xa khơi" kéo dài tới suốt cả năm 2015 khi nhiều khán giả hâm mộ và những người làm nghề thể hiện sự chờ đợi và mong ngóng cô tiếp tục làm các Liveshow tiếp theo. Và sau gần 2 năm chuẩn bị, Anh Thơ quyết định thực hiện Live Concert "Tình xa khơi 2" vào những ngày Xuân Bính Thân để đáp ứng lòng mong mỏi của đông đảo công chúng.

Bỏ qua Trọng Tấn, Anh Thơ mời Quang Linh hát Liveshow

Tiếng hát Anh Thơ hơn 15 năm qua đã lay động biết bao trái tim người yêu nhạc. Giọng hát ngọt ngào bẩm sinh, lại được tôi luyện ở ngôi trường âm nhạc số 1 Việt Nam, trải qua hàng ngàn đêm diễn, hàng chục sản phẩm âm nhạc từ single, MV, CD, DVD, liveshow... cùng với một cuộc sống khá nhiều thăng trầm đã ngày càng hun đúc nên một giọng hát đằm thắm, sâu sắc, tinh tế và đầy chiêm nghiệm.

Với Anh Thơ, không cần “làm màu”, không cần những thứ trang sức hào nhoáng, chỉ với giọng hát trời sinh cùng những tháng năm trau dồi, mài dũa và một tâm hồn phong phú, một trái tim nhân nhậu và sự giản dị, mộc mạc; Anh Thơ gần như độc chiếm vị trí số 1 dòng nhạc dân gian ở miền Bắc trong suốt 15 năm qua trong lòng công chúng. Tiếng hát của cô tìm được sự đồng điệu của biết bao trái tim yêu nhạc, nhất là những người vốn sinh ra từ làng thành danh ở phố, hay những khán giả ở khắp các miền quê trên cả nước, những người sống giản dị, chân thành mà sâu sắc.

Nối tiếp thành công của "Tình xa khơi 1", Anh Thơ tiếp tục thực hiện Liveshow "Tình xa khơi 2"

Giọng hát ấy không ồn ào, không rực rỡ mà nó đi thẳng vào trái tim và ở lại trong lòng người nghe một cách tự nhiên nhất. Vì thế, biết bao năm tháng đã qua, dù có thay đổi như thế nào thì giọng hát của Anh Thơ vẫn không bị ảnh hưởng, thậm chí ngày càng sâu hơn, “tinh” hơn và nồng nàn hơn.

Live Concert "Tình xa khơi 2" ngoài khách mời là các học trò của Anh Thơ, sự xuất hiện của ca sĩ Quang Linh thực sự sẽ tạo nên hứng thú cho khán giả. Một Anh Thơ - “chuyên trị” dân gian Bắc Bộ và một Quang Linh bảng lảng màu giọng nhẹ nhàng xứ Huế sẽ tạo nên sự kết hợp đầy da diết nhưng vẫn không kém trẻ trung trong các bản song ca. Sự xuất hiện của Quang Linh chắc chắn sẽ mang lại một màu sắc khác lạ, như là một điểm nhấn thú vị của chương trình.

Quang Linh là khách mời đặc biệt trong Liveshow của Anh Thơ

Live Concert "Tình xa khơi 2" sẽ được diễn ra một đêm duy nhất tại Cung văn hoá Hữu nghị Việt - Xô Hà Nội vào ngày 18/3/2016.

Click xem thêm: Anh Thơ kết hợp với Quang Hào làm liveshow tại Đà Nẵng

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)