NHẠC » Tin tức

Bỏ rơi Lê Hiếu, Văn Mai Hương dệt "Mộng dưới hoa" cùng Tuấn Hưng

Thứ sáu, 01/03/2013 11:55

(Ngoisao.vn) - Bỏ rơi chàng "Hoàng tử tình ca" Lê Hiếu, Văn Mai Hương sẽ có một đêm dệt "Mộng dưới hoa" cùng nam ca sĩ Tuấn Hưng tại SEN Concert - Love songs 2013 được tổ chức tối 6/3 tới ở Hà Nội.

"SEN CONCERT - Love songs" là chuỗi chương trình nghệ thuật đẳng cấp, được tổ chức thường niên tại Khu Văn hóa ẩm thực Sen Tây Hồ, với sự tham gia của nhiều ca sỹ nổi tiếng. Love songs 2013 với chủ đề “Mộng dưới hoa” là chương trình Sen Concert lần thứ ba được tổ chức tại đây, với sự góp mặt của những giọng ca đẳng cấp, đầy nội lực và giàu cảm xúc.

Điểm nhấn của chương trình ”Mộng dưới hoa” chính là sự xuất hiện của ca sỹ trẻ Văn Mai Hương. Lần đầu tiên đứng chung sân khấu với các ca sỹ ”đàn anh đàn chị” như Tuấn Hưng, Tuấn Ngọc, Mỹ Linh..., bản thân cô gái trẻ sẽ không khỏi cảm thấy hồi hộp. Nhưng bạn gái của Lê Hiếu cho biết, sẽ dành thật nhiều thời gian để luyện tập và cố gắng hết sức để thể hiện cá tính âm nhạc của mình, với những bản tình ca trẻ trung, tươi mới, mang đậm hơi thở cuộc sống đương đại.

Văn Mai Hương

Cùng với Văn Mai Hương, giọng ca gốc Hà Nội Tuấn Hưng cũng sẽ là nhân vật hứa hẹn làm bùng nổ cảm xúc cho đêm nhạc nhiều ý nghĩa này. Ở bất cứ sân khấu nào, với chất giọng ấm cao vút đầy lửa, nam ca sĩ đào hoa nhất nhì showbiz luôn là tâm điểm của công chúng ái mộ và khán giả yêu nhạc. Chắc chắn Tuấn Hưng cùng Văn Mai Hương và các ca sĩ khác sẽ dệt nên một đêm "Mộng dưới hoa" không thể tuyệt vời hơn.

Tuấn Hưng dệt "Mộng dưới hoa" cùng Văn Mai Hương

Cùng với 2 giọng ca trẻ Văn Mai Hương - Tuấn Hưng, nữ diva Mỹ Linh cùng nam danh ca Tuấn Ngọc cũng có dịp đứng chung sân khấu với lớp trẻ. Sau những lần xuất hiện rất thành công trong các chương trình lớn như live show ”Riêng một góc trời” vào đầu năm 2012, live show ”Trịnh Công Sơn - Gọi tên bốn mùa” đầu năm 2013, ca sỹ Tuấn Ngọc sẽ quay trở lại với khán giả yêu nhạc Thủ đô lần này với những bản hit gắn liền với tên tuổi của anh như: "Riêng một góc trời", "Ngậm ngùi", "Mắt lệ cho người", "Mộng dưới hoa"... Đặc biệt, đây là lần đầu tiên anh kết hợp với ca sỹ trẻ thuộc thế hệ 9X Văn Mai Hương trong một số bản song ca quốc tế bất hủ với phong cách broadway.

Diva Mỹ Linh đứng chung sân khấu cùng Tuấn Hưng, Văn Mai Hương

Một lần nữa, những tình khúc quen thuộc của các nhạc sỹ Phạm Duy, Từ Công Phụng, Ngô Thụy Miên, Huy Tuấn, Anh Quân... sẽ lại được vang lên qua giọng ca trữ tình và sâu sắc của Tuấn Ngọc, ngọt ngào và nồng nàn của Mỹ Linh, trẻ trung và đầy sức sống của Tuấn Hưng và Văn Mai Hương, như một món quà lãng mạn và đẳng cấp nhất dành tặng phái đẹp nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 năm nay.

Chương trình ca nhạc SEN Concert - Love songs 2013 với chủ đề: “Mộng dưới hoa” sẽ được diễn ra lúc 20h ngày 06 tháng 03 năm 2013 tại Sân khấu ca nhạc Star Palace, Khu văn hóa ẩm thực Sen Tây Hồ, 614 đường Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội.

Hoàng Mai