NHẠC » Tin tức

"Bỏ rơi" Lê Hiếu, Văn Mai Hương yêu "nhà thơ"

Thứ năm, 12/07/2012 08:22

(Ngoisao.vn) - "Bỏ rơi" chàng "Hoàng tử tình ca" đẹp trai và hào hoa Lê Hiếu, Á quân của Vietnam Idol 2010 - Văn Mai Hương đắm đuối trong câu "Chuyện tình nhà thơ". Đây cũng là tên gọi MV mới nhất của cô gái 18 tuổi sẽ ra mắt vào tháng 8 tới.

Sau 4 tháng kể từ khi cho ra mắt MV "Ngày Chung Đôi", nữ ca sĩ trẻ Văn Mai Hương tiếp tục giới thiệu đến đông đảo khán giả trẻ yêu nhạc ca khúc mới nhất của cô mang tên "Chuyện tình nhà thơ". Đây là ca khúc thứ 2 đánh dấu sự “bắt tay” trở lại của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường sau ca khúc single đầu tay của Văn Mai Hương “Nếu như anh đến” gây được tiếng vang và thành công vang dội trong làng âm nhạc năm 2011.

“Chuyện tình nhà thơ” thuộc thể loại Pop Dance trẻ trung, với nội dung xoay quanh những rung động đầu tiên của tuổi 18 với sự mơ mộng, lãng mạn và trong sáng. Như vậy, vẫn giữ một mạch cùng với những ca khúc viết về tình yêu của lứa tuổi Teen nhẹ nhàng, tiếp theo "Ngày chung đôi", “Chuyện tình nhà thơ” khai thác một khía cạnh mới về chuyện tình cảm tuổi “gà bông” với những rung động thầm kín, mang đến một không khí tươi mới với hình ảnh của một chàng thi sĩ trong thời đại mà người ta thôi không còn làm thơ để tặng nhau lúc mới yêu.

Clip ca khúc mới nhất của Văn Mai Hương "Chuyện tình nhà thơ"

Những khoảnh khắc thấy mình hạnh phúc, thấy mình đắm chìm trong âm nhạc, hoặc chỉ đơn giản là những phút ngẫu hứng thăng hoa của cảm xúc,… thì các bạn hãy tận hưởng vì điều đó thật giá trị trong cuộc sống hiện đại. Hương mong mình sẽ mang đến những hình ảnh đẹp đẽ lãng mạn của lứa tuổi trong sáng mà trong nhịp sống hối hả hiện tại chúng ta đã vô tình bỏ quên đâu đó trong đời” - Văn Mai Hương giới thiệu về ca khúc mới lần này.

Hương cũng cho biết thêm rằng không sợ khán giả sẽ so sánh ca khúc này với sự thành công của “Nếu như anh đến” bởi âm nhạc giống như là bức tranh nhiều màu sắc, sự cảm nhận của mỗi người đều khác nhau, khán giả có quyền đánh giá và so sánh theo cái tôi của mình, và Hương luôn tôn trọng điều đó. Hương và êkip đã lao động nghiêm túc và luôn muốn đưa tới khán giả của mình những gì tốt đẹp nhất với tất cả sự trân trọng trong công việc.

Cùng chiêm ngưỡng shoot hình mới nhất đẹp mộng mơ của Á quân Vietnam Idol 2010 - Văn Mai Hương:

Chia sẻ về quãng thời gian hoạt động “cầm chừng” vừa qua, đại diện cho ekíp sản xuất, nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết: “Thực sự sau một thời gian dài chạy show bở hơi tai từ suốt mùa hè năm ngoái tới tháng 4 vừa rồi, tôi quyết định dành cho Văn Mai Hương thời gian nghỉ ngơi để tập trung ôn thi đại học. Tôi nghĩ, ở tuổi của Hương, việc trau dồi kiến thức vẫn là điều quan trọng nhất, mọi thứ đều cần phải được học hành một cách bài bản và tử tế nếu vẫn muốn tiến xa hơn nữa.

Song song với thời gian đó, chúng tôi cũng đang bắt tay vào sản xuất cho Văn Mai Hương những bài hát mới trong album mới. Trong thời điểm hiện tại, khi Văn Mai Hương đã hoàn thành xong kì thi, chúng tôi sẽ xúc tiến thực hiện và ra mắt MV của "Chuyện tình nhà thơ" và dự kiến ra mắt vào đầu tháng 8. Tiếp theo sau đó sẽ là một single và MV lãng mạn song ca cùng một nam ca sỹ cũng đang được chú ý. Và cuối năm sẽ là album studio thứ 2 của Văn Mai Hương sẽ được chính thức giới thiệu đến công chúng”.

Nhiếp ảnh gia: Tee Le Stylist: Chung Thanh Phong

Hoàng Mai