NHẠC » Tin tức

Bỏ rơi Ngọc Oanh, Nathan Lee "cặp kè" với Mỹ Lệ

Thứ năm, 24/01/2013 14:16

Ngọc Oanh đã phải ghen tị với đàn chị Mỹ Lệ.

Vừa qua, 2 cặp đôi Nathan Lee - Ngọc Oanh và Mỹ lệ - Khương Ngọc đã "rủ rê" nhau đi tập luyện. Trong quá trình tập luyện căng thẳng, anh chàng ca sỹ Nathan Lee đã "bỏ rơi" Ngọc Oanh để chuyển hướn "tấn công" sang đàn chị Mỹ Lệ.

Những hành động tình tứ của Nathan Lee và Mỹ Lệ đã mang đến những tiếng cười vui vẻ trong suốt cả buổi luyện tập. Cả hai không ngần ngại ôm ấp nhau mọi lúc, mọi nơi và đi bày trò phá khắp nơi.

Nathan Lee và Mỹ Lệ đã ôm ấp nhau mọi lúc mọi nơi

Là một trong những cặp đôi được quan tâm nhất mùa thứ 2 của chương trình Cặp Đôi Hoàn Hảo, nhưng dù đã thể hiện tốt phần thi đêm mở màn , Nathan Lee và Ngọc Oanh vẫn chưa đạt được kết quả như mong muốn. Nếu như Nathan Lee nhận được nhiều lời khen ngợi thì siêu mẫu Ngọc Oanh lại bị giám khảo Lê Minh Sơn nhận xét rằng cô chưa thật sự ''vào cuộc''. Tuy nhiên nhạc sĩ Lưu Thiên Hương lại nghĩ rằng Ngọc Oanh là một ''người đẹp hát hay'' và rằng cô rất ấn tượng với ''những nốt cao rất tròn trịa'' của siêu mẫu. 

Lần đầu tiên đứng trên sân khấu với vai trò là ca sĩ, lại gặp phải những vấn đề về sức khỏe, ắt hẳn là một điều không dễ dàng cho Ngọc Oanh. Tuy nhiên, Ngọc Oanh hứa hẹn sẽ khiến khán giả ngạc nhiên vào đêm liveshow chủ nhật tới. Nathan Lee cũng tỏ ra rất lạc quan, anh luôn vui vẻ và tận tình hướng dẫn cách hát cho siêu mẫu trong suốt buổi tập. Được biết cặp đôi Nathan Lee và Ngọc Oanh sẽ thể hiện một ca khúc ''cực kỳ khó nhai'' của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương.

 Bị Ngọc Oanh "giận" nên Nathan Lee đã phải tung chiêu để "năn nỉ" người đẹp

 Sau đó cả hai lại tiếp tục hào hứng tập luyện

Tranh thủ nạp năng lượng

Liveshow thứ 2 của Cặp Đôi Hoàn Hảo sẽ được diễn ra vào lúc 21h ngày 27/01. 10 cặp đôi hứa hẹn sẽ mang dến cho khán giả những màn trình diễn được dàn dựng công phu và mang nhiều yếu tố mới lạ.

TTVN