NHẠC » Tin tức

Bỏ siêu mẫu Phương Mai, Nathan Lee cặp kè “bạn gái mới”

Thứ sáu, 04/01/2013 06:28

(Ngoisao.vn) - Nam ca sĩ điển trai cùng siêu mẫu Ngọc Oanh chính thức trở thành cặp tranh tài tại mùa thứ hai của chương trình "Cặp đôi hoàn hảo".

Trở về Việt Nam họat động nghệ thuật được hơn bốn năm, Nathan Lee đã trở thành cái tên quen thuộc và được khán giả yêu mến. Ngoài sở hữu giọng hát truyền cảm, ấm áp cùng lợi thế về ngoại hình, Nathan Lee còn được biết đến với khả năng sáng tác và thể hiện ca khúc bằng nhiều thứ tiếng.

Anh đã biên tập và sáng tác thành công những ca khúc trong album “I Do” của nữ ca sĩ Thu Minh, đem đến cho cô giải Album Vàng do hội đồng nghệ thuật bình chọn, giải Album được khán giả yêu thích nhất cùng giải Album của năm trong chương trình Album Vàng. Gần đây, ca khúc Sẽ quay về do anh song ca cùng Thu Minh đã gây “sốt” thị trường âm nhạc, trước đó là sự phối hợp ăn ý của cặp đôi nổi tiếng với hàng lọat hit như Xinh, Mãi có em bên mình

Ngoài ra hàng loạt Album của anh cũng tạo hiệu ứng không kém như: Album “H”, “Thức”, “M”, “LoveLee”, “Nữ Vệ Sĩ” cùng hai single “2Love” và “N” gây tiếng vang cũng như được khán giả yêu nhạc nhiệt tình ủng hộ.

Thời gian này anh đang có sự kết hợp “hoàn hảo” cùng siêu mẫu Ngọc Oanh để tham dự chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” mùa thứ hai.

Siêu mẫu Ngọc Oanh sinh năm 1989, với chiều cao 1m79 cùng đôi chân dài 1m13, cô đã xuất sắc đọat giải Bạc tại cuộc thi Siêu Mẫu 2011. Năm 2012, Ngọc Oanh tham gia cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế và đọat giải 3 cùng giải Miss Bikini, giải Siêu mẫu được yêu thích nhất. Ngọc Oanh hiện là một trong những siêu mẫu hàng đầu Việt Nam .

Với ngoại hình đẹp, nổi trội nhất trong các cặp tham gia “Cặp đôi hoàn hảo” mùa giải năm nay, Nathan Lee và Ngọc Oanh sẽ hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho chương trình và khán giả.

Phương Danh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới