NHẠC » Tin tức

Bỏng cả mắt vì After School quá gợi tình

Thứ năm, 14/06/2012 09:30

Liên tục vài ngày qua, để hâm nóng sự trở lại của After School, công ty quản lí của nhóm hé lộ dần những hình ảnh nóng bỏng và rực lửa của từng thành viên.

Để làm cho sự trở lại vào gần cuối tháng này After School thu hút được sự quan tâm nhiều từ khán giả cũng như tăng cường sự chú ý tới album thứ 5 của nhóm mang tên Flashback, Pledis Entertainment - công ty quản lí của nhómđã lên một kế hoạch khá chu đáo để hâm nóng sự tò mò của các fan hâm mộ. Mỗi ngày, Pledis Entertainment hé lộ một hình ảnh một thành viên của nhóm trong trang phục và tư thế tạo dáng hết sức khêu gợi. Những bức hình được xử lí màu khá nét và khai thác tối qua các lợi thế ngoại hình của mỗi thành viên, chính vì thế, các fan của After School ngày càng nóng lòng muốn được biết sớm những hình ảnh mới của các cô gái xinh đẹp của nhóm.

Lizzy

Bắt đầu là Lizzy với bức ảnh được công bố ngày 12/06. Trong bức hình này, Lizzy gần như không còn mang dáng dấp của một cô gái đáng yêu, nữ tính như trước mà đã trở nên khiêu gợi một cách đầy kinh ngạc. Plendis Entertainment nhấn mạnh, concept (ý tưởng) thực hiện muốn tạo nên sự đối lập với hình ảnh thông thường của Lizzy, để giới thiệu một hình ảnh hoàn toàn mới và những cảm xúc khác biệt.

Sau Lizzy, tiếp tục Jung Ah và UEE là 2 thành viên tiếp theo lộ diện hình ảnh mới của mình. Không khó để nhận ra đây là những shoot hình được cùng một ý tưởng thực hiện, nhưng lại được tung ra lần lượt nhằm khai thác trí tò mò của người hâm mộ.

UEE

Với UEE, bức hình dù được đăng lúc nửa đêm, nhưng cũng đã làm nên một đợt sóng ngầm khá ồn ào. Trong bức hình, vẻ đẹp gợi cảm của UEE được khai thác ở đôi chân thẳng tắp được đặt hờ trên thành chiếc ghế sofa. Chiếc váy bó sát ngắn cao ngoài việc giúp UEE khoe được đôi chân thon thả, thì cũng giúp cho UEE rất cuốn hút với phần eo áo và ngực được thiết kế bó sát.

Vẫn lấy màu đen làm chủ đạo của trang phục, Jung Ah đã diện một chiếc váy nhung đen kết hợp với ren đen và tua rua. Phần ren đen đã giúp cho chiếc váy khoe khéo được vòng eo thon của Jung Ah, các tua rua giúp cho Jung Ah có thể dễ dàng cho người xem thấy được làn da trắng và phần đùi khá hấp dẫn. Đôi giày cao gót Jung Ah cũng là "trợ thủ" chết người nhằm tôn lên sự gợi tình của Jung Ah bên cạnh đôi mắt được đánh khá đậm ở phần đuôi cùng ánh nhìn rất gợi cảm.

After School đang gợi cảm quá mức cần thiết?

Theo kế hoạch, After School sẽ trở lại sớm hơn một ngày so với kế hoạch ban đầu. Thay vì ngày 21/06, nhóm sẽ trở lại vào ngày 20/06, cũng là thời điểm album mini thứ năm Flashback được phát hành trực tuyến.
2Sao