NHẠC » Tin tức

"Bống" Hồng Nhung nhảy sung trong Bài hát Việt

Thứ hai, 14/11/2011 10:18

Trở lại với âm nhạc điện tử sau hai năm xa cách, cô Bống trẻ trung, lạ lẫm và ... nổi loạn tới khó tin. Lần đầu tiên vừa hát vừa khoe vũ đạo bốc lửa, Hồng Nhung khiến khán giả phải ngỡ ngàng.

Kể từ dự án World Music mang tên Khu vườn yên tĩnh, tới bây giờ Hồng Nhung và ekip mới tự tin phát hành sản phẩm tiếp theo. Với cái tên Vòng tròn, dự án này không chỉ là một phần của chương trình Bài hát Việt tháng 11 mà còn là kế hoạch dài hơi của Hồng Nhung. Vòng tròn đặc biệt được chú ý bởi sự hẫu thuẫn của ê-kíp giàu kinh nghiệp gồm nhạc sĩ Quốc Trung và đạo diễn Phạm Hoàng Nam. Trong khi Quốc Trung chịu trách nhiệm về phần âm nhạc thì Phạm Hoàng Nam là người thiết kế, xây dựng hình ảnh cho cô “Bống” trong album và dự án lần này.

Hồng Nhung gần như lột xác hoàn toàn với Vòng tròn. Cô không chỉ thay đổi trong âm nhạc mà cả hình ảnh cũng trẻ trung, mới mẻ và nổi loạn hơn. Đó cũng là những gì cô Bống muốn gửi gắm tới người hâm mộ. Với bốn ca khúc Papa, Nghịch nắng, Sài Gòn Vòng tròn, Hồng Nhung khẳng định mình dám thay đổi, dám làm mới bản thân để khán giả không thấy nhàm chán, tẻ nhạt.

Bên cạnh đó, những động tác vũ đạo trẻ trung cùng sự hỗ trợ hỗ trợ của nhóm hát nữ XV cũng đem tới một cái nhìn hoàn toàn mới về Hồng Nhung. Bởi từ trước tới giờ, chưa ai từng thấy cô Bống vừa nhảy vừa hát trên sân khấu.

Trong đêm Bài hát Việt tháng 11 tổ chức tại TP.HCM tối 13/11, những giọng ca trưởng thành từ cuộc thi Vietnam Idol như: Lân Nhã, Trung Quân, Văn Mai Hương cũng chứng tỏ được bản lĩnh và sự vượt trội của mình khiến khán giả vô cùng hài lòng.

Kết quả chung cuộc liveshow Bài hát Việt tháng 11:

- Bài hát của tháng do Hội đồng nghệ thuật bình chọn: Ký ức mùa đông – Tác giả: Thành Vương

- Nhạc sỹ phối khí hiệu quả: Nhạc sỹ Hoàng Nhã.

- Ca sỹ thể hiện hiệu quả: Tô Minh Đức – Văn Mai Hương

- Bài hát ấn tượng do khán giả bình chọn: Vệt nắng – Tác giả: Phạm Hải Âu.

Một vài hình ảnh trong đêm nhạc:

Mở đầu, Hồng Nhung xuất hiện với phong cách quý bà rất sang trọng và thanh lịch...

Nhưng khi trút bỏ bộ váy diêm dúa, cô nhanh chóng trở nên trẻ trung, quyến rũ hơn cùng những động tác vũ đạo sôi động

Màn trình diễn bốc lửa cùng nhóm nhạc XV đã giúp Hồng Nhung ghi điểm trong lòng khán giả

Lần đầu tiên vừa nhảy vừa hát nhưng những động tác vũ đạo của Hồng Nhung rất tự tin và chuyên nghiệp. Đây có lẽ sẽ là hình ảnh mà Hồng Nhung theo đuổi trong thời gian tới

Lân Nhã với Vệt nắng

Văn Mai Hương trẻ trung và gợi cảm cùng Vẫn yêu.

Trung Quân liên tục biến đổi cùng Trả lại cho em và Chuyện mưa

Đinh Mạnh Ninh tiếp tục góp mặt cùng Cô gái thôn xinh (tác giả: Nguyễn Vĩnh Tiến) và Dù có cách xa - một ca khúc do chính anh sáng tác

Hương Trà thể hiện Tìm trong nỗi nhớ của Thanh Bình

Ký ức mùa đông của Thành Vương được Tô Minh Đức thể hiện khá thành công

Nhóm nhạc rock duy nhất là Re-cycled đem tới một hơi thở mới mẻ cùng Điều nhỏ nhoi

Bưu Điện Việt Nam