NHẠC » Tin tức

'Boxing girl' Hương Giang khoe 3 vòng nóng bỏng

Thứ sáu, 01/11/2013 11:39

Trong bộ trang phục boxing, Hương Giang đã có dịp khoe trọn vẹn thân hình bốc lửa và quyến rũ của mình.

Là một trong những gương mặt hiếm hoi giữ được độ hot của mình sau khi cuộc thi Vietnam Idol kết thúc, Hương Giang đang làm được nhiều hơn 2 chữ "hiện tượng" từng gắn bó với mình. Thời điểm hiện tại, cô chính là gương mặt ca sĩ chuyển giới thu hút được sự quan tâm, chú ý của độc giả nhiều nhất, đồng thời cũng dần khẳng định được bản lĩnh và khả năng của mình trên sân khấu.

Luôn biết cách làm mới bản thân, nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ, Hương Giang đang dần chiếm được cảm tình của số đông khán giả - thậm chí cả những người chưa từng có ấn tượng tốt đẹp về cô. Ý chí thép và nghị lực của cô gái có bề ngoài mong manh này chính là điều giúp cô có được những thành công đáng nể trên con đường âm nhạc.

Trên con đường thành công của Hương Giang in đậm những dấu ấn của nỗ lực cá nhân. Luôn khó tính, cầu toàn và chắt chiu từng cơ hội nhỏ, Hương Giang thậm chí còn mất 2 tháng trời tập luyện võ thuật chỉ để có vài phút ngắn ngủi trong vai một "boxing girl".

Không giống như nhiều cô gái khác, Hương Giang chọn cách làm tốt nhất những gì mình có thể. Ngay sau khi lên ý tưởng về bộ trang phục boxing, cô đã lập tức bắt tay ngay vào việc tập luyện để thành thạo hơn về bộ môn thể thao mạnh mẽ này. 2 tháng trời tập luyện không chỉ giúp Hương Giang nhập vai "boxing girl" cực tốt, mà còn khiến cô đủ tự tin để tuyên bố sẵn sàng ... đóng phim võ thuật.

Những hình ảnh cực kì gợi cảm và quyến rũ của Hương Giang tạo ấn tượng đặc biệt tới người xem. Không chỉ xinh đẹp và gợi cảm, một trong những lý do khiến "boxing girl" Hương Giang "hút hồn" khán giả chính là sự mạnh mẽ được cô phô bày trong từng hành động nhỏ. "Nhập vai một boxing girl không chỉ đơn giản là khoác trên người bộ trang phục và diễn. Tôi muốn làm được nhiều hơn thế, muốn được trở thành một boxing girl thực thụ chứ không phải chỉ là một cô gái mặc đồ boxing girl." - Hương Giang tuyên bố.

Những hình ảnh mới của Hương Giang đang khiến người hâm mộ của cô "phát sốt".

Theo Tri Thức Thời Đại